Điểm đặc biệt của dòng ống nghe ưa chuộng ống nghe littmann classic II

Ống nghe littmann là má»™t trong những dòng ống nghe được Æ°a chuá»™ng và Æ°a thích nhất trên thị trường. Nó mang lại sá»± chuẩn âm và sá»± thỏa mái trong khi sá»­ dụng lâu dài trong qua trình thăm khám bệnh lâm sàng.

Điểm đặc biệt của Ống nghe littmann classic II

Ống nghe y tế littmann classic II Ä‘ược thiết kế vá»›i nhiều đặc Ä‘iểm riêng của dòng ống Littmann mà khó dòng nào có Ä‘Æ°Æ¡c.

Tai nghe littmann classic II có thiết kế Ä‘á»™c quyền vá»›i nhiều tính năng được tính hợp. Thiết kế tai nghe và dây nghe có thể Ä‘iều chỉnh được, nút tai nghe mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người dùng… ngoài ra nó còn có nhiều đặc Ä‘iểm vượt trá»™i khác. Hãy cùng xem Äiểm đặc biệt của dòng ống nghe Æ°a chuá»™ng ống nghe littmann classic II
ống nghe littmann

Tính năng

Ống nghe classic II S.E có công nghệ lọc tạp âm giúp cho chất lượng âm thanh tốt. Màng nghe âm thanh có thể Ä‘iều chỉnh để khi thay đổi áp suất vẫn có thể nghe được tần số cao và thấp dá»±a vào mặt nghe kép trong dòng ống nghe littmann giúp linh hoạt dùng cho cả bệnh nhân lá»›n cÅ©ng nhÆ° bệnh nhi. Còn vá»›i ống nghe có má»™t mặt được tích hợp hai chế Ä‘á»™ chuông nghe và Ä‘Ä©a nghe sá»± tiện lợi cao mà mang lại hiệu quả rất tốt.

Là má»™t trong những sản phẩm kinh Ä‘iển của dòng ống nghe của littmann, nó được rất nhiều sinh viên ngành y hay các y bác sỹ tin cậy trong việc thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân.

Ống nghe littmann classic II có Æ°u Ä‘iểm nhỏ gọn, thiết kế vá»›i kích thÆ°á»›c nhỏ gọn  vá»›i trọng lượng khoảng khá nhẹ để y bác sỹ để trong túi hoặc Ä‘eo lên cổ dá»… dàng

Độ nhạy âm tai nghe classic II

Ống nghe Classic II S.E dá»±a trên công nghệ lõi Ä‘Æ¡n nòng có thể giảm được tạp âm để đạt được sá»± chuẩn âm tốt.
Mặt nghe được cấu tạo 2 mặt: mặt nhỏ khám cho bệnh nhi còn mặt to khám cho khoa ná»™i.

Bài viết liên quan

Lý do ống nghe y tế littmann được nhiều người chọn trong thăm khám
Nên chọn mua ống nghe hãng nào? Ống nghe dòng littmann có gì đặc biệt?
Điều gì tạo nên sá»± khác biệt của ống nghe của littmann ống nghe khác
Tư vấn những điều cần biết khi mua tai nghe littmann y tế

Thỏa mái khi sá»­ dụng ống nghe littmann

Ống nghe Classic ii S.E có nút nghe được thiết kế Ä‘á»™c quyền cho cảm giác mềm mại, khống gây Ä‘au tai nhÆ° các loại nút cao su cứng hoặc nút nhá»±a. Mặt khác,các nút này khít vá»›i lá»— tay, tránh được các tạp âm lọt vào, làm tăng Ä‘á»™ chính xác chuẩn Ä‘oán.

Người dùng ống nghe nói chung và sá»­ dụng á»‘ng nghe của littmann nói riêng đều muốn sá»­ dụng thời gian lâu dài mà vẫn có cảm giác thoải mái. Thấu hiểu được Ä‘iều Ä‘ó, nhà sản xuất Ä‘ã Ä‘Æ°a ra các sản phẩm ống nghe littmann mang lại cảm giác dá»… chịu cho người tiêu dùng.

 

quai và nút ống nghe littmann


Màng nghe không lạnh trên dòng sản phẩm cÅ©ng Ä‘em lại cho bệnh nhân cảm giác thỏa mái khi bác sỹ thăm bệnh

Sá»± an toàn á»ng nghe littmann classic II

Ống Littmann Classic II được sản suất trÆ°á»›c vá»›i dạng nòng Ä‘Æ¡n không giống nhÆ° dây nghe của á»‘ng nghe Master Cardiology nòng kép nhÆ°ng nó vẫn cho chất lượng âm thanh tốt và ống nghe vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó khi sắp vào há»™p và an toàn vá»›i da khi tiếp súc; do Littmann Classic II không được làm bằng mủ cao su cÅ©ng nhÆ° không chứa chất phthalate nên không có chất gây Ä‘á»™c, đảm bảo cho các bệnh nhân cÅ©ng nhÆ° bác sỹ có da nhạy cảm.

Bên cạnh Ä‘ó, Ống nghe còn được trang bị cho mình quai nghe được làm từ thép không rỉ và tạo Ä‘á»™ lệch theo khuông mặt để cho phù hợp vá»›i các y bác sỹ, không phải bẻ quai nghe giống nhÆ° các dòng sản phẩm khác, làm cho chất lượng được nâng cao và thời gian sá»­ dụng của ống nghe lâu dài hÆ¡n.

Màu sắc của Ống nghe littmann classic II còn rất Ä‘a màu sắc phù hợp vá»›i tất cả sở thích cÅ©ng nhÆ° phong thủy của người dùng. Nhà sản xuất mang đến cho người dùng 22 màu sắc khác nhau, ngoài các tông màu hồng, đỏ, tím… cho phái yếu thì phái mạnh cÅ©ng có các màu mạnh không kém phần sang trọng nhÆ°: Ä‘en, xám, nâu… và các màu khác nữa dành cho bạn. 

Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe y tế littmann classic ii s.e
mua ống nghe của littmann
bán ống nghe dòng littmann
ống nghe littmann giá bao nhiêu

Các tin khác