Điều gì tạo nên sự khác biệt của ống nghe littmann ống nghe khác

Ống nghe là thiết bị không hể thiếu đối vá»›i các sinh viên y khoa cÅ©ng nhÆ° các bác sÄ© hay chuyên gia trong lÄ©nh vá»±c y tế, nó góp phần không hề nhỏ vào việc cứu chữa các bệnh nhân. Ống nghe littmann là má»™t trong những sản phẩm được nhiều bác sỹ tin dùng vì sá»± hiệu quả của nó mang lại. Vậy Ä‘iều gì đặc biệt mà tai nghe littmann mang lại cho người sá»­ dụng.

Điều đặc biệt của ống nghe littmann

Littmann 3M là hãng sản xuất các thiết bị y tế cÅ©ng nhÆ° dụng cụ y tế ra đời từ khá sá»›m, luôn cập nhật thị trường, Ä‘ánh giá người tiêu dùng để cải tiến công nghệ kỹ thuật để cho ra đời được chiếc ống nghe chất lượng cao nhất.
Ống nghe y tế littmann là má»™t dòng ống nghe không chỉ dùng trong lÄ©nh vá»±c y khoa lá»±a chọn mà còn được cả những sinh viên thá»±c tập lá»±a chọn để có thể dá»… dàng học nghe được cÅ©ng nhÆ° cho quá trình khám nghiệm sức khỏe lâm sàng ban đầu được chính xác nhất.
Ống nghe dòng littmann được thiết kế vá»›i tai nghe bằng cao su mềm, giúp cho người sá»­ dụng êm tai hÆ¡n cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ khít để tránh được tiếng ồn lọt vào khi thính âm vá»›i bệnh nhân. 
Điều gì tạo nên sá»± khác biệt của ống nghe y tế littmann ống nghe khác

Quai nghe được làm từ kim loại không rỉ được sản xuất trong lÄ©nh vá»±c sản xuất máy bay, được thiết kế tinh tế khi mà góc Ä‘á»™ được làm cong phù hợp vá»›i tai nghe của mọi người dùng hÆ¡n nÆ°a việc Ä‘iều chỉnh quai nghe cÅ©ng hết sức dá»… dàng.

Mặt của ống nghe littmann cÅ©ng được làm từ kim loại không rỉ sản xuất trong lÄ©nh vá»±c hàng không lên Ä‘á»™ bền và cừng cáp rất cao. Bá»™ nghe được thiết kế hai loại: ống nghe má»™t mặt và ống nghe hai mặt. Vá»›i ống nghe má»™t mặt thì được tích hợp màng nghe kép vá»›i chức năng Ä‘Ä©a nghe và chuông nghe tiện lợi khi người dùng muốn nghe âm thanh tần số thấp cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số cao chỉ cần gây áp lá»±c nhẹ tá»›i bá»™ phân nghe xuống  người bệnh nhân.
ống nghe littmann

Mặt khác ống nghe hai mặt thì người dùng cÅ©ng chỉ việc xoay mặt nghe lại để nghe âm thanh tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp. Mặt nghe thường dùng cho bệnh nhi còn mặt lá»›n hÆ¡n dùng trong hệ ná»™i.

Dây nghe được làm từ PVC chất lượng cao chống bám bụi để ống nghe được bền vá»›i thời gian mặt khác dây nghe không làm từ mủ cao su cÅ©ng nhÆ° chứa chất dẻo hóa Phthalate để cho người sá»­ dụng không bị tác dụng phụ khi người có làn da nhạy cảm.
Ống nghe littmann có hai loại: ống nghe Ä‘a nòng và ống nghe Ä‘Æ¡n nòng.

Vá»›i ống nghe Ä‘Æ¡n nòng thì âm thanh được truyền từ mặt nghe tá»›i tai nghe theo má»™t nòng nhất định còn ống nghe nòng kép thì âm thanh đường truyền bằng 2 nòng từ mặt nghe tá»›i tai nghe giúp cho âm thanh được trong trẻo nhất và chất lượng âm thanh cÅ©ng tốt hÆ¡n ống nghe Ä‘Æ¡n nòng.

Bài viết liên quan ống nghe littmann

Ống nghe y tế littmann được thiết kế vá»›i nhiều màu sắc để đặt lợi ích, sở thích của người tiêu dùng lên trên cùng để cho người tiêu dùng có thể chọn được chiếc ống nghe có màu sắc yêu thích nhất để cho quá trình sá»­ dụng ống nghe littmann được hứng thú và có hiệu quả cao hÆ¡n.
ống nghe littmann

Nhiều sinh viên quan niệm rằng khi lá»±a chọn ống nghe để thá»±c tập thì chỉ cần lá»±a chọn đại má»™t chiếc rẻ tiền là được để tiết kiệm chi phí. Điều này khá sai lầm khi bạn không hề biết rằng càng là những chiếc ống nghe rẻ tiền càng khó nghe hÆ¡n nữa. Ống nghe littmann vá»›i khả năng lọc âm tốt nhất thích hợp cho sinh viên thá»±c tập học nghe dá»… dàng khi không bị lọt tạp âm vào, giúp cho người má»›i học nghe cÅ©ng có thể chuẩn âm nhất có thể.

Vậy những Ä‘iều trên Ä‘ã đủ để tọa lê Ä‘iểm đặc biệt cho ống nghe littmann mà các dòng ống nghe khác khó có thể đạt được nên nó có chá»— đứng vững mạnh trên thị trường hÆ¡n nữa.
 Nguồn: Yhocachau.com
Tìm khiến trên Google:
ống nghe y tế littmann giá bao nhiêu
mua ống littmann
ống n bghe y tế littmann giá
mua ống nghe y tế littmann ở Ä‘âu
phụ kiện ống nghe dòng littmann
Các tin khác