Những điều cần biết về ống nghe Littmann Classic II S.E

Ống nghe Littmann Classic II S.E sở hữu chiều dài 71,1cm / 28 inch cùng trọng lượng 135gram. Vá»›i kích thÆ°á»›c nhỏ gọn, người sá»­ dụng có thể dá»… dàng mang theo ống nghe trong túi để sá»­ dụng thuận tiện.

Ống nghe 3M Littmann Classic II S.E vá»›i thiết kế má»™t mặt nhờ công nghệ màng nghe tần số kép kết hợp cả tính năng chuông nghe (cho tần số thấp) và Ä‘Ä©a nghe (cho tần số cao). Người sá»­ dụng không cần Ä‘iều chỉnh tần số hay thay đổi mặt nghe. Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các bác sÄ© tập trung vào các bệnh nhân, trong khi màng nghe không lạnh cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất.

Ống nghe Littmann là má»™t vật dụng quan trọng không thể thiếu đối vá»›i các các bác sÄ© cÅ©ng nhÆ° vá»›i các sinh viên ngành y. Đó là lí do vì sao ống nghe Littmann Classic II S.E được ra đời vá»›i công nghệ tiên tiến, đầy tính ứng dụng cao để phục vụ nhu cầu Ä‘ó. Bài viết sau Ä‘ây sẽ giá»›i thiệu má»™t cái nhìn bao quát và tổng thể về chiếc ống nghe y tế Littmann Classic II S.E.

Đối tượng sử dụng

Ống nghe y tế Littmann Classic II S.E là sá»± lÆ°a chọn của hàng triệu các chuyên gia y tế sá»­ dụng trong việc nghe tim, phổi và các cÆ¡ quan khác để chẩn Ä‘oán và xác định bệnh lý cho các bệnh nhân mà họ chăm sóc. Là trợ thủ đắc lá»±c của họ trong quá trình khám chữa bệnh đặc biệt là thăm khám tổng quát.

Ưu điểm của ống nghe Littmann Classic II S.E​

Ống nghe y tế Littmann Classic II S.E sở hữu chiều dài 71,1cm / 28 inch cùng trọng lượng 135gram. Vá»›i kích thÆ°á»›c nhỏ gọn, người sá»­ dụng có thể dá»… dàng mang theo ống nghe trong túi để sá»­ dụng thuận tiện.

Ống nghe Littmann Classic vá»›i thiết kế má»™t mặt nhờ công nghệ màng nghe tần số kép kết hợp cả tính năng chuông nghe (cho tần số thấp) và Ä‘Ä©a nghe (cho tần số cao). Người sá»­ dụng không cần Ä‘iều chỉnh tần số hay thay đổi mặt nghe. Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các bác sÄ© tập trung vào các bệnh nhân, trong khi màng nghe không lạnh cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất.

 Nút nghe của ống nghe Littman Classic II S.E

Nút nghe của ống nghe Littman Classic II S.E

Tai nghe vá»›i thiết kế Ä‘á»™c quyền bằng chất liệu mềm mại cho người sá»­ dụng cảm giác dá»… chịu và cản tạp âm từ bên ngoài hiệu quả.
Quai nghe của ống nghe Littmann Classic II S.E được thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp đề khi sá»­ dụng tai nghe tá»± Ä‘á»™ng vừa vặn vá»›i tai.

 Quai nghe của ống nghe Littmann Classic II S.E

Quai nghe của ống nghe y tế Littmann Classic II S.E

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu màng nghe không lạnh để tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi sá»­ dụng vào mùa Ä‘ông. Có thể Ä‘iểu chỉnh được màng nghe cÅ©ng chính là Æ°u Ä‘iểm của sản phẩm, giúp người sá»­ dụng có thể linh hoạt trong việc sá»­ dụng.

 Màng nghe của ống nghe Littmann Classic II S.E

Màng nghe của ống nghe Littmann Classic II S.E

Mặt nghe được thiết kế bằng chất liệu thép gia công không gỉ sẽ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Dây nghe dạng Ä‘Æ¡n vá»›i nhiều màu sắc khác nhau cÅ©ng thể hiện sá»± Ä‘a dạng trong thiết kế của sản phẩm. Vá»›i 5 màu sắc: Ä‘en thường, xanh navy, xanh lá cây đậm, đỏ mâm xôi hay Ä‘en gọng Ä‘en sẽ giúp người sá»­ dụng có nhiều lá»±a chọn khác nhau để phù hợp vá»›i sở thích của mình.

Bài viết liên quan:

Tìm hiểu ống nghe y tế littmann classic II s.e

Những điều cần biết về ống nghe Littmann Classic II S.E

Cách sá»­ dụng và bảo quản

  • Tránh nhiệt Ä‘á»™ nóng, lạnh, dung môi, và các loại dầu.

  • Toàn bá»™ ống nghe có thể được lau sạch bằng cồn hoặc nÆ°á»›c xà phòng.

  • Màng tai nghe có thể được gỡ bỏ khỏi ống tai nghe để thuận tiện cho làm sạch má»™t cách triệt để.

  • Chú ý: Không nhúng ống nghe của bạn trong bất kỳ chất lỏng nào hoặc khá»­ trùng. Nếu việc khá»­ trùng là bắt buá»™c, ống nghe có thể được lau bằng dung dịch isopropyl alcohol 70%.

Nên mua ống nghe Littmann Classic II S.E​ á»Ÿ Ä‘âu?

Ống nghe y tế Littmann Classic II S.E từ lâu Ä‘ã trở thành người đồng hành thân thiết không chỉ của các sinh viên khoa y mà cÅ©ng là người “đồng nghiệp” của các bác sÄ© chuyên khoa. Chính vì phổ biến nhÆ° vậy mà ngày nay có rất nhiều nÆ¡i bán Ä‘ã bán loại hàng giả vá»›i giá tiền rẻ để Ä‘ánh vào thị hiếu người tiêu dùng. NhÆ°ng Ä‘ó cÅ©ng chỉ là má»™t phần của những người làm ăn không chân chính.

Để mua được má»™t sản phẩm tốt vá»›i má»™t mức giá phải chăng thì Y học Á Đông chính là địa Ä‘iểm Ä‘áng tin cậy. Vá»›i tiêu chí: “Bảo vệ chữ Tín nhÆ° bảo vệ danh dá»± của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lá»±c thá»±c thi và ná»— lá»±c hết mình để đảm bảo Ä‘úng cam kết” và hÆ°á»›ng đến mục tiêu “Vì sức khỏe cá»™ng đồng” Ä‘ây là má»™t nÆ¡i các y bác sÄ© có thể an tâm tìm được ống nghe Littmann Classic II S.E chính hãng.

Hiện nay ở địa chỉ này Ä‘ã có đủ 5 màu sắc cÆ¡ bản của ống nghe y tế Littmann Classic II S.E để phù hợp vá»›i sá»± lá»±a chọn của má»—i người. Xuất xứ chuẩn Mỹ cùng vá»›i chế Ä‘á»™ bảo hành 3 năm dành cho sản phẩm là những gì người sá»­ dụng nhận được khi mua sản phẩm.
Nguồn:yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann classic ii se

ống nghe littmann classic ii s.e

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann classic iii

Các tin khác