Ưu điểm vượt trội của ống nghe Littmann Classic III

Các á»‘ng nghe Littmann Classic III cung cấp Ä‘á»™ nhạy âm thanh cao cho hiệu suất vượt trá»™i, cá»™ng vá»›i má»™t mặt nghe Ä‘a năng có thể Ä‘iều hÆ°á»›ng được. Vá»›i âm thanh được chấm 7/10 Ä‘iểm thì ống nghe cho phép các chuyên gia nghe được bệnh nhân qua má»™t lá»›p áo sÆ¡ mi hoặc má»™t lá»›p áo len.

Ngày nay trên thị trường đồ dùng y tế, có rất nhiều loại ống nghe khác nhau nhÆ°ng không thể phủ nhận Ä‘á»™ phủ sóng và uy tín của ống nghe Littmann. Vá»›i thiết kế vượt trá»™i hÆ¡n hẳn so vá»›i các ống nghe trÆ°á»›c Ä‘ó  nhÆ°: Littmann Classic II, Littmann Classic II S.E,.., ống nghe y tế Littmann Classic III Ä‘ã nên phổ biến và được sá»­ dụng rá»™ng rãi. Æ¯u Ä‘iểm vượt trá»™i của ống nghe Littmann Classic III

Kích thÆ°á»›c nhỏ gọn

CÅ©ng có Æ°u Ä‘iểm là nhỏ gọn nhÆ° các sản phẩm cùng dòng trÆ°á»›c Ä‘ó, ống nghe y tế Littmann Classic III được thiết kế vá»›i kích thÆ°á»›c 69 cm/ 27.2 inch. Vá»›i cân nặng 150 gram – nặng hÆ¡n Littmann Classic II vá»›i 135 gram, nhÆ°ng sá»± chênh lệch không Ä‘áng kể, vẫn phù hợp cho các bác sÄ© có thể để trong túi má»™t cách thuận tiện.

Chất liệu an toàn

Khi sá»­ dụng má»™t sản phẩm người ta thường đặt sá»± an toàn của mình lên trên đầu tiên. Chất liệu thép không gỉ giúp kéo dài tuổi thọ của ống nghe, làm cho người sá»­ dụng cảm thấy an tâm và không phải lo lắng về đảm bảo an toàn của sản phẩm.

ống nghe Littmann Classic III hù hợp vá»›i mọi đối tượng

Không chỉ dành cho sinh viên ngành y phục vụ cho công tác học tập và thá»±c hành, ống nghe cÅ©ng phù hợp vá»›i các chuyên gia y tế để khám chữa tổng quát.Ống nghe 3M ™ Littmann® Classic III ™ là phiên bản má»›i nhất của ống nghe Littmann giúp hàng triệu chuyên gia y tế xác định, lắng nghe, và nghiên cứu tim, phổi...để Ä‘ánh giá vật lý, theo dõi bệnh nhân, và chẩn Ä‘oán.

Công nghệ vượt trá»™i

Các ống nghe Littmann Classic III cung cấp Ä‘á»™ nhạy âm thanh cao cho hiệu suất vượt trá»™i, cá»™ng vá»›i má»™t mặt nghe Ä‘a năng có thể Ä‘iều hÆ°á»›ng được. Vá»›i âm thanh được chấm 7/10 Ä‘iểm thì ống nghe cho phép các chuyên gia nghe được bệnh nhân qua má»™t lá»›p áo sÆ¡ mi hoặc má»™t lá»›p áo len.

Thiết kế hai mặt chính là sá»± má»›i mẻ và linh Ä‘á»™ng ở sản phẩm này. Má»™t mặt nhỏ dành cho trẻ em và mặt lá»›n dành cho người lá»›n vá»›i đường kính:
  • Người lá»›n: 4.3cm/1.7inch

  • Trẻ em: 3.3cm/1.3inch.

Công nghệ của 3M cho phép cho phép các bác sÄ© nghe tần số âm thanh khác nhau bằng cách Ä‘iều chỉnh áp suất trên mặt nghe. Giữ mặt nghe vá»›i áp lá»±c nhẹ để nghe âm thanh tần số thấp; nhấn nhiều hÆ¡n má»™t chút để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n. Chính công nghệ này giúp bác sÄ© không mất nhiều thời gian để có thể chuẩn Ä‘oán, cho phép bác sÄ© tập trung vào các bệnh nhân nhiều hÆ¡n.

Má»™t sá»± tinh tế khác mà sản phẩm Ä‘em lại Ä‘ó chính là màng nghe không lạnh, giúp tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái khi được thăm khám bệnh.

 Màng nghe của ống nghe Littmann Classic III

Màng nghe của ống nghe Littmann Classic III

Càng ống được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp dùng trong hàng không (aerospace alloy / anodized aluminium). Thiết kế càng nghe có sá»± Ä‘àn hồi giúp dá»… dàng kéo ra hay khép vào, giúp tiện lợi hÆ¡n khi Ä‘eo hoặc tháo ra trong quá trình sá»­ dụng. CÅ©ng chính tính “mềm dẻo” này giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho người sá»­ dụng.

Bài viết liên quan:

Chi tiết ống nghe y tế littmann classic III

Thắc mắc về ống nghe littmann classic III

 á»ng nghe Littmann Classic III

Ống nghe y tế Littmann Classic III

Các sản phẩm của Littmann luôn Ä‘em lại sá»± thoải mái dá»… chịu cho người tiêu dùng. Thấu hiểu được Ä‘iều này, ống nghe Littmann Classic III có nút nghe được thiết kế mềm mại, không gây Ä‘au tai nhu các nút nhá»±a hoặc cao su cứng. Nút nhá»±a này vừa khít vá»›i lá»— tai, tránh được các tạp âm lọt vào, làm tăng Ä‘á»™ chính xác trong quá trình chuẩn Ä‘oán.

 Nút nghe của ống nghe Littmann Classic III

Nút nghe của ống nghe y tế Littmann Classic III

Ống nghe Littmann á»Ÿ dạng nòng Ä‘Æ¡n nên không bị cứng, vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó ngay cả sau khi xếp chặt vào há»™p. Được nâng cấp để có sức đề kháng khi tiếp xúc vá»›i da dầu và các chất có cồn. Ống nghe không được làm bằng mủ cao su tá»± nhiên, không chất gây Ä‘á»™c, há»— trợ tuyệt đối cho các bác sÄ© và bệnh nhân có làn da nhạy cảm. Và, để bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, ống nghe không chứa chất hoá dẻo phthalate.

Màu sắc ống nghe Littmann Classic III​ Ä‘a dạng phù hợp vá»›i nhiều đối tượng

Đặt sở thích của người dùng lên hàng đầu, ống Littmann Classic III sở hữu đến 22 màu sắc khác nhau. Ngoài các tông màu hồng, tím lavender, đỏ mâm xôi hay vàng chanh… dành cho phái yếu

Ống nghe còn sở hữu các màu sắc mạnh mẽ hÆ¡n mà vẫn không kém phần sang trọng nhÆ°: Ä‘en, xám, xanh navy, socola… Phù hợp vá»›i phái mạnh.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann classic ii se

ống nghe littmann classic ii s.e

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann classic iii
Các tin khác