Lý do ống nghe littman được nhiều người chọn trong thăm khám

Ống nghe littmann là má»™t trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trong lÄ©nh vá»±c khám nghiệm lâm sàng cÅ©ng nhÆ° trong công tác khám chữa bệnh chuyên khoa hô hấp, tim mạch được các bác sỹ lá»±a chọn để thăm khám cho bệnh nhân

Lý do ống nghe littmann được nhiều người lá»±a chọn

Ống nghe trở thành dụng cụ được tìm kiếm và sá»­ dụng nhiều nhất trong lÄ©nh vá»±c khám chuyên khoa hô hấp hay tim mạch, không chỉ bởi những người Ä‘ã có kinh nghiệm mà còn cả những người má»›i học nghề cÅ©ng lá»±a chọn để học nghe cho dá»… dàng.

Vậy nguyên nhân gì mà Littmann được lá»±a chọn nhÆ° vậy? Đó là thắc mắc của nhiều người hay của nhiều hãng bán ống nghe khác khi thấy tai nghe littmann được tìm kiếm mua nhiều nhất.

Nguyên nhân Ống nghe littmann được lá»±a chọn

Ống nghe y tế littmann được thiết kế Ä‘á»™c quyền vá»›i tại nghe mềm, êm dịu, thoải mái để không làm Ä‘au tai khi sá»­ dụng trong thời gian dài cÅ©ng nhÆ° giúp cho quá trình nghe tim mạch không bị lọt những tạp âm vào giúp cho quá trình chuẩn Ä‘oán được chính xác hÆ¡n.

Ống nghe littmann có hai mặt vá»›i âm thanh tần số kép được tích hợp trên màng  nghe nên tạo Ä‘á»™ chuẩn âm được cao nhất. Người sá»­ dụng có hai cách để nghe âm thanh tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp.

ống nghe littmann
Khi sá»­ dụng, người dùng chỉ việc ấn nhẹ vào bá»™ nghe tạo má»™t áp lá»±c nhỏ xuống người bệnh nhân để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n, hoặc thay đổi mặt nghe của ống nghe để âm thanh tần số cao hay thấp,mặt nhỏ dùng cho nhi còn mặt lá»›n dùng cho ná»™i. 

Ống nghe còn có dây Ä‘eo và tai nghe có thể Ä‘iều chỉnh được để thích hợp nhất vá»›i người sá»­ dụng để khi sá»­ dụng sẽ có được những sá»± tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

Đầu của Ống nghe littmann cÅ©ng có thể Ä‘iều chỉnh theo thói quen, kích thÆ°á»›c thích hợp vá»›i người sá»­ dụng giúp cho người sá»­ dụng có được sá»± tiện lợi nhất

Quai được làm từ thép không rỉ cứng cáp và chắc chắn tạo lên Ä‘á»™ bền của ống nghe. Quai nghe được thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để khi sá»­ dụng tai nghe tá»± Ä‘á»™ng vừa vặn vá»›i tai người dùng giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sá»­ dụng.

Bá»™ ống nghe được làm từ kim loại không rỉ,được dùng trong lÄ©nh vá»±c sản xuất hàng không, tạo Ä‘á»™ cứng cáp khi sá»­ dụng, thời gian sá»­ dụng được nâng cao. xem thêm Lý do ống nghe littmann được nhiều người chọn trong thăm khám

Bài viết liên quan:

Nên chọn mua ống nghe hãng nào? Ống littmann có gì đặc biệt?
Điều gì tạo nên sá»± khác biệt của ống littmann ống nghe khác
TÆ° vấn những Ä‘iều cần biết khi mua ống nghe dòng littmann y tế
Kỹ thuật thính chẩn và lÆ°u ý khi lá»±a chọn trong ống nghe y tế littmann

Dây của ống nghe được làm từ nhá»±a PVC không chứa mủ cao su tá»± nhiên cÅ©ng nhÆ° không chứa chất Phthalate nên an toàn vá»›i da người sá»­ dụng, tránh được các bệnh mẫm cảm có cách bác sỹ hay bệnh nhân có dàn da nhạy cảm.

Màu sắc của Ống nghe littmann cÅ©ng Ä‘a dạng hÆ¡n nên người dùng có thể chọn lá»±a màu sắc mà mình yêu thích hoặc có thể chọn lá»±a được má»™t màu theo phong thủy để thấy vui vẻ hÆ¡n khi làm việc.

ống nghe littmann

 

Ống nghe littmann là má»™t loại ống nghe được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay bởi nó được tích hợp nhiều đặc tính, Æ°u Ä‘iểm nổi bật giúp cho người tiêu dùng có thể tiện lợi nhất khi sá»­ dụng để cho quá trình khám bệnh hô hấp hay tim mạch Ä‘ược diá»…n ra dá»… dàng hÆ¡n.

Những lý do trên Ä‘ã thuyết phục được nhiều người tiêu dùng sá»­ dụng á»ng nghe. Đó là những lý do mà  Littmann được sá»­ dụng nhiều nhất và cÅ©ng chính bởi thế mà nó trở thành vị trí hàng đầu trong những loại ống nghe khám chữa bệnh lâm sàng hay trong các bệnh hô hấp, tim mạch.

Y học Á châu là Ä‘Æ¡n vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Littmann. Công ty mang lại cho các bạn những dòng sản phẩm tốt Ä‘i kèm chất lượng cao được rất nhiều người sá»­ dụng và tin tưởng. Tại Ä‘ây bạn sẽ được mua sản phẩm vá»›i các lời tÆ° vấn để mua được sản phẩm ống nghe littmann phù hợp nhất vá»›i công việc của mình.

Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe  y tế littmann giá bao nhiêu
mua ống nghe dòng littmann
bán ống nghe y tế littmann
ống nghe littmann giá

Các tin khác