Tư vấn những điều cần biết khi mua ống nghe littmann y tế

Ống nghe littmann hiện nay được rất nhiều người sÆ° dụng trong các cÆ¡ sở y tế. Nó mang lại cảm giác thỏa mái khi sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ tinh tế trong thiết kế về kiểu dáng hay chức năng của nó mang lại cho người dùng....

Ống nghe y tế littmann mang thiên hÆ°á»›ng hiện đại vá»›i thiết kế Ä‘á»™c Ä‘áo cÅ©ng vá»›i chất lượng nghe tốt trong nhiều hoàn cảnh. ống nghe là thiết bị y tế của sinh viên hay các bác sỹ cÅ©ng nhÆ° các chuyên gia y tế trong việc thăm khám bệnh nhân. Nó là người bạn đồng hành không thể thiếu bởi dá»±a vào nó mà các bác sỹ má»›i chuẩn Ä‘oán và Ä‘iều trị được Ä‘úng căn bệnh của các bệnh nhân. Vậy mua ống nghe thế nào thì để được ống nghe tốt để chuẩn Ä‘oán được chính xác được các  bệnh cho. Chúng ta cùng đọc bài này để tìm hiểu thêm nhé.
ống nghe littmann

Tư vấn những điều cần biết khi mua ống nghe littmann

ống nghe trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại vá»›i các mức giá khác nhau và hàng thật hay hàng giả hàng nhái cÅ©ng khó phân biệt được cÅ©ng nhÆ° việt loại ống nghe nào để nghe được tốt nhất cho bệnh nhân cÅ©ng nhÆ° loại ống nghe nào mà  Ä‘áº¡t được âm thanh tốt nhất trong quá trình sá»­ dụng. Điều này bạn cần nên mua ở những địa Ä‘iểm uy tín hay nhÆ°ng địa Ä‘iểm chuyên bán về ống nghe.

Tư vấn khi mua ống nghe littmann

Để mua được ống nghe nghe tốt chất lượng cao bền bỉ vá»›i thời gian bạn cần phải được tÆ° vấn bởi các chuyên bán các dòng sản phẩm bạn cần mua. Ống nghe littmann là dòng ống nghe được tích hợp mọi thứ và đạt tiêu chuẩn về má»™t chiếc ống nghe bạn cần. Vậy dòng ống nghe cho bạn được những gì?
ống nghe littmann

Littmann luôn hiểu được người sá»­ dụng đặt ra các tình huống cụ thể để làm ra má»™t chiếc ống nghe phù hợp vời nhiều người.
Ống nghe dòng littmann có hai loại: ống nghe má»™t mặt và ống nghe hai mặt. Chúng được tích hợp màng nghe kép cùng chức năng Ä‘Ä©a nghe và chuông nghe để cho âm thanh nghe được là tá»± nhiên và chuẩn âm cao nhất. 
Tư vấn những điều cần biết khi mua ống nghe littmann

Vá»›i chức năng này người sá»­ dụng có thể nghe âm thanh tần số cao hay âm thanh tần số thấp bằng việc ấn nhẹ gây áp lá»±c lên để chế Ä‘á»™ chuông nghe kích hoạt đối vá»›i ống nghe má»™t mặt. Mặt khác ống nghe hai mặt thị bạn cÅ©ng chỉ làm Ä‘á»™ng tác xoay mặt ống nghe khi thăm khám để nghe tần số âm thanh cao thấp.
ống nghe littmann

Ống nghe littmann có bá»™ nghe được làm từ thép không rỉ,loại thép được sá»­ dụng cho sản xuất máy bay, thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để khi sá»­ dụng sẽ vừa vặn và thỏa mái khi thăm khám cho bệnh nhân.

Bài viết liên quan

Tai nghe được làm Ä‘á»™c quyền mềm mại trong khi dùng và không gây Ä‘au tai, cÆ°ng tai nhÆ° má»™t số dòng ống nghe rẻ tiền dùng nút nhá»±a hoặc cao su cứng. Tai nghe còn rất khít lá»— tai để tránh được tạp âm lọt vào trong quá trình nghe.

Quai nghe có thiết kế dạng sọc làm từ hợp kim không rỉ giống nhÆ° của bá»™ nghe. Do Ä‘ó rất bền vá»›i thời gian cÅ©ng nhÆ° tạo mối nối khít dây nghe và quai nghe.

Ống nghe còn được thiết kế vá»›i dây nghe làm từ chất liệu PVC cao cấp không chứa phthalate, không làm từ mủ cao su lên tạo sá»± an toàn cho người sá»­ dụng má»™t làn da nhạy cảm. HÆ¡n hết, dây nghe của Littmann được có nòng được chia làm hai loại: nòng Ä‘Æ¡n và nòng kép. Má»—i loại lại cho má»™t Æ°u Ä‘iểm và nhược Ä‘iểm riêng.

Ống nghe littmann còn được sản xuất vá»›i nhiều màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích và phong thủy của từng người mà lá»±a chọn cho mình má»™t chiếc ống nghe hợp lý.
ống nghe littmann

Ống nghe dòng Littmann là loại ống nghe được Æ°a chuá»™ng nhất trên thị trường hiện nay vá»›i giá cả phải chăng phù hợp vá»›i đại Ä‘a số các bạn sinh viên hay các bác sỹ lÄ©nh vá»±c y khoa. Để mua được ống nghe tốt thì bạn cần được tÆ° vấn cụ thể về nÆ¡i mua cÅ©ng nhÆ° giá bán hợp lý. Công ty Y học Á châu chuyên phân phối các dòng sản phẩm của littmann. Khi liên hệ vá»›i chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm trong lÄ©nh vá»±c y khoa hay các thiết bị y tế để có thể tÆ° vấn cho mình những chiếc ống nghe littmann chất lượng nhất.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:
 
ống nghe y tế littmann 2 mặt classic
giá ống nghe y tế littmann master classic ii
ống littmann classic ii pediatric
giá ống nghe y khoa littmann classic ii
Các tin khác