Tiện dụng về chức năng của Ống nghe Littmann Master Classic II

Ống nghe Littmann master Classic II là dòng ống nghe được Æ°a chuá»™ng nhất cho bác sinh viên y khoa cÅ©ng nhÆ° các y bác sÄ© cho công tác thính chuẩn bÆ¡i nó mang nhiều thiết kế tinh tế cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Ống nghe littmann là thÆ°Æ¡ng hiệu ống nghe hàng đầu thế giá»›i vá»›i sá»± Ä‘a dạng về chủng loại cÅ©ng nhÆ° màu sắc, chất lượng đảm bảo. Ống nghe master classic II cÅ©ng không thuá»™c vào ngoại lệ Ä‘ó. Độ tiện dụng của ống nghe này mang đến cho người sá»­ dụng thoải và chính xác nhất khi sá»­ dụng. Vậy Ä‘á»™ tiện dụng của nó nhÆ° thế nào? Chúng ta cùng đọc bài này để tìm hiểu thêm về nó nhé! 
ống nghe littmann master classic II

Tiện dụng về chức năng của ống nghe littmann Master Classic II

Chức năng ống nghe y tế littmann master classic II

Littmann Master Classic II cải tiến vá»›i công nghệ lọc tạp âm giúp nâng cao chất lượng âm thanh, bác sỹ có thể chẩn Ä‘oán tốt hÆ¡n bệnh tình của bệnh nhân.

Thiết kế đổi má»›i má»™t mặt nghe nhờ công nghệ màng nghe tích hợp tần số kép vá»›i cả tính năng của chuông nghe (thu tần số thấp và trung bình) và tính năng Ä‘Ä©a nghe (thu tần số cao). Cải tiến này tạo Ä‘iều kiện để người sá»­ dụng không cần phải Ä‘iều chỉnh tần số hay mất công thay đổi mặt nghe. Thao tác chỉ  áº¥n nhẹ mặt nghe thay đổi chức năng Ä‘Ä©a nghe sẽ xuất hiện để thu được âm thanh tần số cao.
mặt ống nghe littmann master classic II

Chuông nghe truyền thống có sá»± kết hợp của màng Ä‘iều chỉnh được cho phép sá»± thay đổi qua lại giữa âm tần số cao và âm tần số thấp mà không cần phải xoay mặt tạo Ä‘á»™ tiện lợi nhất định.

Thiết kế sang trọng, thuận tiện, gọn gàng và dá»… dàng mang theo trong quá trình thăm khám của bác sỹ.

Ống nghe được thiết kế vá»›i Ä‘á»™ nhạy cảm cao có thể nhe được âm thanh có tần số âm thanh thấp và tần số âm thanh cao,màng dao Ä‘á»™ng Ä‘iều chỉnh âm lượng trên má»™t mặt làm tăng chuông truyền cảm giác thoải mái, tiết kiệm thời gian cho các y bác sỹ không phải xoay mặt nhÆ° các dòng ống nghe hai mặt nhÆ°: á»ng nghe littmann classic III

Được thiết kế Ä‘á»™c quyền phần tai nghe  vá»›i chất liệu mềm mại cho người sá»­ dụng cảm giác thỏa mái nhất,có thể cản được tạp âm từ bên ngoài chất lượng nghe được nâng cao,việc chuẩn Ä‘oán bệnh sẽ chuẩn xác hÆ¡n.

Ống nghe littmann master Classic II còn thân thiện vá»›i người sá»­ dụng khi được thiết kế thêm màng nghe không lạnh cho bệnh nhân không bị bỡ ngỡ lần đầu nghe cÅ©ng nhÆ° khám bệnh nhân trong thời tiết mua Ä‘ông lạnh
nút ống nghe littmann master classic II

Bài viết liên quan á»‘ng nghe littmann master classic ii

lợi ích sá»­ dụng và lÆ°u ý khi sá»­ dụng ống nghe master classic II

Ưu nhược Ä‘iểm của Ống nghe master classic II

Quai nghe được thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để khi sá»­ dụng tại nghe có thể tá»± Ä‘á»™ng vừa vặn được vá»›i tai của người dùng, phần quai cÅ©ng được thiết kế tinh tế có góc Ä‘á»™ lệch hÆ¡n so vá»›i các tai nghe của các ống nghe thường. Tiện dụng của Littmann master classic II

Nút ống nghe được làm từ chất lượng Ä‘á»™c quyền mềm mại, không cứng và mang lại cảm giác Ä‘au tai nhÆ° các loại nút cao su cứng hoặc nút nhá»±a cứng.
quai ống nghe littmann master classic II

Ống nghe thế hệ này vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt và sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Nó được cung cấp ống nghe do cải thiện sức đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, á»‘ng Thế hệ này không được thá»±c hiện vá»›i cao su thường, má»™t lợi ích cho các chuyên gia y tế nhạy cảm và các bệnh nhân của họ. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, các ống thế hệ tiếp theo không chứa chất hoá dẻo phthalate.

Ống nghe littmann master Classic II có những tiện lợi trên làm cho người sá»­ dụng được thoải hÆ¡n trong công tác thính chuẩn, tiện lợi trong việc sá»­ dụng. Sá»± tiện dụng sẽ cho bạn cách nhìn Ä‘úng đắn nhất về dòng sản phẩm Æ°u việt này.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

giá ống nghe littmann classic ii

ống nghe master classic iii

ống nghe master classic ii se

ống nghe y tế littmann master classic ii giá bao nhiêu

Các tin khác