Vì sao lựa chọn ống nghe littmann Classic II trong thăm khám bệnh

Ống nghe littmann classic II là má»™t trong những sản phẩm ống nghe kinh Ä‘iển của ống nghe littmann. Nó được Ä‘ánh giá cao về những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i không chỉ về thiết kế mà còn về mức Ä‘á»™ dá»… dàng tiền lợi khi sá»­ dụng...

Ống nghe y tế littmann classic II là má»™t trong những sản phẩm ống nghe kinh Ä‘iển của ống nghe littmann. Nó được Ä‘ánh giá cao về những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i không chỉ về thiết kế mà còn về mức Ä‘á»™ dá»… dàng tiền lợi khi sá»­ dụng.

Ống Littmann classic II là má»™t thiết bị được các chuyên gia trong lÄ©nh vá»±c khám nghiệm lâm sàng, thăm khám tổng quát. Nó là lá»±a chọn tốt cho các sinh viên y khoa cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ. Vậy vì sao lá»±a chọn ống nghe classic II trong thăm khám bệnh? Nó Ä‘áp ứng được những nhu cầu gì?

ống nghe littmann classic II

Ống nghe littmann được Ä‘ánh giá cao bởi những Æ°u Ä‘iểm nổi bật về cả thiết kế lẫn Ä‘á»™ tiện lợi thỏa mái cho cả người sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° bệnh nhân khi cần thăm khám.

Lá»±a chọn ống nghe littmann Classic II trong thăm khám bệnh

Thiết kế ống nghe y tế classic II

Littmann Classic II có Æ°u Ä‘iểm là kích thÆ°á»›c vừa phải 71cm cùng trọng lượng 105gram, người sá»­ dụng dá»… dàng mang theo ống nghe trong túi áo.

Littmann classic II vá»›i thiết kế má»™t mặt nhờ công nghệ cao, người sá»­ dụng dá»… dàng thay đổi tần số ở mặt nghe. Nó còn được thiết kế vá»›i hai mặt nghe, người dùng chỉ việc xoay mặt nghe để nghe âm thanh tần số cao hay âm thanh tần số thấp. Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các bác sÄ© tập trung vào các bệnh nhân, màng nghe không lạnh cÅ©ng cho bệnh nhân cảm giác thỏa mái nhất khi sá»­ dụng.

nút ống nghe littmann classic ii

Càng ống nghe được làm bằng vật liệu kim loại cao cấp dùng trong hàng không, làm cho Ä‘á»™ bền của ống nghe trong khi Ä‘ó thiết kế này vẫn màng lại sá»± tiện dụng khi người dung có thể dá»… dàng mở ra khép vào để phù hợp vá»›i  khuôn mặt người dùng hÆ¡n nữa.
 

Bài viết liên quan á»ng nghe littmann Classic II

Giới thiệu ống nghe Classic II

Tìm hiểu ống nghe y tế littmann classic II s.e

Các sản phẩm của Littmann luôn Ä‘em lại sá»± thỏa mái dá»… chịu cho người tiêu dùng, Ống nghe littmann classic II không ko ngoại lệ Ä‘ó, Littmann Ä‘ã thấu hiểu được Ä‘iều này nên Ä‘ã thiết kế nó có nút tai mềm không gây Ä‘au tai nhÆ° các loại nút nhá»±a hay cao su cứng. Nút mềm này vừa khít vá»›i lá»— tai làm tránh được các tạp âm lọt vào, Ä‘á»™ chính sách khi chuẩn âm khi Ä‘ó sẽ tăng cao.

Littmann Classic II ở dạng nòng Ä‘Æ¡n không giống nhÆ° dây nghe của ống nghe Cardiology ...nhÆ°ng nó vẫn cho được chất lượng âm thanh tốt, và ống nghe vấn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó khi cất được sắp vào há»™p.

quai ống nghe littmann classic II

Dây nghe được làm từ PVC không chứa chất dẻo hóa Phthalate, không làm từ mủ cao su tá»± nhiên nên không có chất gây Ä‘á»™c, tránh được cho các bệnh nhân cÅ©ng nhÆ° các y, bác sỹ có làn da nhạy cảm.

Dường nhÆ° hiểu được tâm lý của người dùng, dòng ống nghe littmann classic II được sản xuất vá»›i nhiều màu để hợp vá»›i sở thích cÅ©ng nhÆ° phong thủy của người sá»­ dụng.

ống nghe littmann classic II

Ống nghe littmann classic II là dòng ống nghe rất được Æ°a chuá»™ng ngày nay mặc dù Ä‘ã có rất nhiều dòng ống nghe ra đời nhÆ°ng vá»›i những Æ°u Ä‘iểm trên thì nó vẫn chiếm được cảm tình của người sá»­ dụng. Việc lá»±a chọn chiếc ống nghe y tế Llittmann classic II là việc lá»±a chọn tốt để thính chuẩn cho các bác sỹ hay các sinh viên y khoa nhờ giá cả rẻ cùng chất lượng tốt vậy tại sao chúng ta nên lá»±a chọn mua ống nghe littmann chắc hẳn các bạn Ä‘ã hiểu rõ.
Nguồn: yhocachau.com
Tìm kiếm trên Google:

ống nghe classic ii pediatric

giá ống nghe y tế littmann classic ii

ống nghe littmann 2 mặt classic

ống nghe littmann master classic ii giá bao nhiêu
Các tin khác