Giới thiệu về ống nghe Littmann Cardiology I.V nhập khẩu

Ống nghe Littmann Cardiology I.V là dòng ống nghe y tế cao cấp của Littmann. Nó là lá»±a chọn hoàn hảo cho sinh viên cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ bằng Ä‘á»™ nhạy âm của mình trong việc thính chuẩn các bệnh về hô hấp hay tim mạch…

Ống nghe Cardiology I.V là dòng ống nghe y tế cao cấp của Littmann. Nó là lá»±a chọn hoàn hảo cho sinh viên cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ bằng Ä‘á»™ nhạy âm của mình trong việc thính chuẩn các bệnh về hô hấp hay tim mạch…

Quả vậy, không khí trên thế giá»›i cÅ©ng nhÆ° Việt Nam Ä‘ang dần dần bị biến đổi, khói bụi hay chính vì thế mà các bệnh hô hấp hay các bệnh về tim phổi ngày má»™t tăng cao. Chính vì vậy mà việc khám chữa bệnh tại các cÆ¡ sở y tế cÅ©ng nhÆ° các bệnh viện rất quan trọng. Vậy để chuẩn Ä‘oán tốt các bệnh về tim mạch thì bác sỹ phải trang bị cho mình má»™t chiếc ống nghe tốt.

ống nghe littmann Cardiology I.V

Thông số kỹ thuật á»‘ng nghe Littmann Cardiology I.V

  • Chiều dài: 69cm/27.2 inch
  • Trọng lượng: 177g

  • Gợi ý sá»­ dụng: Chuyên khoa Tim Mạch
  • Đối tượng sá»­ dụng: Bác sÄ© chuyên khoa Tim Mạch

  • Điểm Ä‘ánh giá: 9/10.

Chi tiết của sản phẩm:

  • Mặt nghe được làm từ thép không rỉ, cùng vá»›i màng nghe công nghê cao tránh được tạm âm cÅ©ng nhÆ° cho âm thính chuẩn xác. Nhờ thiết kế hai mặt: mặt nhỏ dùng cho khoa nhi còn mặt lá»›n dùng trong khoa ná»™i, dá»… dàng thay đổi mặt nghe để có được âm thanh chuẩn nhất.
  • Thiết kế hai nòng(nòng kép) giúp loại bỏ tiếng ồn bởi các tạp âm bên ngoài.

  • Dây nghe ống nghe Littmann Cardiology I.V Ä‘ược không quá dài cÅ©ng không quá ngắn phù hợp vá»›i form người dùng đồng thời làm từ chất liệu không gây mẫn cảm vá»›i người có da nhạy cảm. Dây nghe còng Ä‘c làm chất lượng tốt khi mà chống bụi vào ống nghe. HÆ¡n nữa dây nghe nối lệch vá»›i mặt nghe tạo sá»± thỏa mái dá»… dàng cho bác sÄ© khi thăm khám..
dây ống nghe littmann Cardiology
  • Quai nghe làm từ kim loại chế tạo trong ngành hàng không tạo Ä‘á»™ cứng cáp còn được thiết kế cong the khuôn mặt người dùng sẽ tiện lợi khi Ä‘eo mà không cần bẻ cong nhÆ° các dòng ống nghe thường khác.
  • Nút tai Ä‘á»™c quyền làm từ chất liệu mềm mại , không bị cứng nhÆ° các nút tai nghe của các dòng ống nghe thường sá»­ dụn nhá»±a cứng hay cao su cứng, tạo Ä‘á»™ thỏa mái nhất có thể

quai ống nghe littmann Cardiology

Bài viết liên quan á»‘ng nghe Littmann Cardiology I.V

Vấn đề khi vệ sinh và bảo quản Ống nghe Cardiology I.V

Ưu điểm của ống nghe littmann cardiology III

  • Ống nghe thế hệ này vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt và sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Littmann cung cấp ống nghe sức cải thiện đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, Littmann Cardiology I.V không làm dây nghe bằng mủ cao su thông thường, tạo Ä‘á»™ an toàn cho các y bác sỹ có làn da nhạy cảm. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường không chứa chất hóa dẻo phthalate.
ống nghe littmann cardiology i.V
Tai nghe Littmann Cardiology I.V đặc biệt phù hợp cho quy trình thăm khám những bệnh nhân tim  mạch cả những bệnh khi hay những bệnh có quy trình thăm khám các Ä‘iểm khó. Nó cho khả năng nghe âm tuyệt vời khi bệnh nhân mặc áo phao mà không cần phải cởi ra, trong khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân sá»± thoải mái cho bệnh nhân trong mùa Ä‘ông giá lạnh.

Ống nghe littmann Cardiology I.V được thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền mà chỉ có ở ống nghe littmann.Thiết kế tai nghe và dây nghe có thể tá»± Ä‘iều chỉnh được,cùng vá»›i rất nhiều Ä‘iểm Æ°u việt được tích hợp lên nó sẽ phù hợp vá»›i nhiều người tiêu dùng khác nhau.

Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe y tế Cardiology iv

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann master cardiology

ống nghe littmann

Các tin khác