Ưu điểm của ống nghe littmann cardiology III


Ống nghe Littmann Cardiology III là thiết bị Ä‘o âm thanh cÆ¡ thể cÅ©ng là sản phẩm khá má»›i của dòng ống nghe littmann nên nó được tích hợp nhiều Æ°u Ä‘iểm nối bật...

Tai nghe Littmann Cardiology III là thiết bị Ä‘o âm thanh cÆ¡ thể cÅ©ng là sản phẩm khá má»›i của dòng ống nghe littmann nên nó được tích hợp nhiều Æ°u Ä‘iểm nối bật. Nó Ä‘ang dần trở thành má»™t trong những thiết của dòng littmann bị không thể thiếu của các bác sÄ© chuẩn Ä‘oán tổng quát cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ khám chuyên khoa ná»™i.

Ống nghe littmann được sá»­ dụng rá»™ng rãi trong ngành y tế. Littmann Cardiology III cÅ©ng không nằm vào ngoại lệ Ä‘ó,Nó được nâng cấp từ dòng littmann Classic.

ống nghe littmann Cardiology iii

Ưu điểm của ống nghe littmann Cardiology III

  • Ống nghe y tế Cardiology III được thiết hai mặt vá»›i công nghệ mang nghe kép cho chất lượng âm thanh chuẩn
  • Mặt nghe tiện dụng: người sá»­ dụng muốn nghe tần số âm thanh cao hay thấp chỉ việc nhấp áp lá»±c nhẹ, hoặc có thế xoay đầu nghe để nghe tần số âm thanh cao và thấp: Mặt nhỏ để nghe cho bệnh nhi còn mặt lá»›n để nghe cho bệnh nhân ná»™i.

mặt ống nghe littmann Cardiology iii
  • Tai nghe của ống nghe littmann cardiology III được thiết kế Ä‘á»™c quyền vá»›i chất liệu mềm mại khi sá»­ dụng có cảm giác dá»… chịu nhất và cản được những tạp âm bên ngoài cho việc sá»­ dụng hiệu quả nhất. Quai nghe được thiết kế theo má»™t góc Ä‘á»™ khác không thẳng nhÆ° các ống nghe thường để tiện dụng cho việc Ä‘eo quai và tá»± Ä‘á»™ng vừa vặn vá»›i khuôn mặt cÅ©ng nhÆ°n vá»›i tai của người dùng.
quai và nút ống nghe littmann Cardiology III
  • Vá»›i màng nghe không lạnh để tạo chất lượng thoải mái vào mùa Ä‘á»™ng và có thể Ä‘iều chỉnh được màng nghe giúp người sá»­ dụng có thể Ä‘iều chỉnh linh hoạt.
  • Dá»±a trên công nghệ lõi kép trên dây nghe có 2 đường dây chạy dọc từ mặt nghe tá»›i tai nghe nên tạp âm được lọc triệt để tạo sá»± chuẩn âm chính xác không giống nhÆ° các dòng littmann trÆ°á»›c Ä‘ây của littmann nhÆ°: ống nghe littmann classic III, ống nghe littmann classic II S.E… chỉ có ống dây nghe là nòng Ä‘Æ¡n. Littmann Cardiology III khi thăm khám, bác sỹ có thể thăm khám được những bệnh nhâm mặc áo phao.

Bài viết liên quan  ống nghe littmann cardiology iii

Cấu trúc Ống nghe thông dụng

Những điểm ưu việt của Ống nghe Littmann Cardiology I.V

  • Quai nghe được làm bằng chất liệu kim loại không rỉ cao cấp dùng trong hàng không. Được thiết kế phù hợp vá»›i khuôn mặt người sá»­ dụng.
  • Dây nghe của ống nghe littmann cardiology iii còn làm từ chất liệu PVC công nghe má»›i nên thời gian sá»­ dụng kéo dài lâu hÆ¡n và chống lại vết bẩn, không làm bằng mủ cao su tá»± nhiên hoặc chất phthalate tránh cho những bệnh nhân hoặc bác sỹ có làn da nhạy cảm.

  • Dây nghe vá»›i nhiều màu sắc và Ä‘a dạng, giúp sản phẩm có thể lá»±a chọn theo sở thích hay phong thủy của người dùng
  • Chất lượng được các chuyên gia Ä‘ánh gía vá»›i số Ä‘iểm: 9/10.

Ống nghe cardiology III có những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i hÆ¡n so vá»›i những dòng ống nghe littmann trÆ°á»›c Ä‘ây, nó sẽ là lá»±a chọn tốt cho các bác sỹ hay sinh viên y khoa trong việc thăm khám cÅ©ng nhÆ° thính chuẩn cho bệnh nhân để tìm cÅ©ng nhÆ° cứu chữa cho chính xác nhất.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann Cardiology iv

ống nghe littmann

ống nghe littmann master cardiology

Các tin khác