Ưu nhược điểm của Ống nghe littmann master classic II

Ống nghe littmann master classic II Ä‘ược thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền mà chỉ có ở ống nghe littmann.Thiết kế tai nghe và dây nghe có thể tá»± Ä‘iều chỉnh được...

Tai nghe littmann master classic II được thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền mà chỉ có ở ống nghe littmann.Thiết kế tai nghe và dây nghe có thể tá»± Ä‘iều chỉnh được,ống nghe của littmann thích hợp vá»›i nhiều người tiêu dùng khác nhau. Ngoài ra ống nghe master classic II cÅ©ng có nhiều Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i khác,nổi bật khác nữa.Vá»›i nhiều Æ°u nhược Ä‘iểm khác nhau của Littmann.bài này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy những mặt Æ°u nhược Ä‘iểm của tai nghe Littmann master classic II.
ống nghe littmann master classic II

Ưu Ä‘iểm  ống nghe littmann master classic ii

Vá»›i thiết kế hiện đại mặt của tai nghe littmann master classic II có khả năng Ä‘iều chỉnh theo cÆ¡ thể học,tiện dụng cho người sá»­ dụng nó.
  • Ống nghe được thiết kế vá»›i Ä‘á»™ nhạy cảm cao có thể nhe được âm thanh có tần số âm thanh thấp và tần số âm thanh cao,màng dao Ä‘á»™ng Ä‘iều chỉnh âm lượng trên má»™t mặt làm tăng chuông truyền cảm giác thoải mái, tiết kiệm thời gian cho các y bác sỹ không phải xoay mặt nhÆ° các dòng ống nghe hai mặt nhÆ°: Ống nghe littmann classic II, ống nghe littmann classic III...
mặt nghe ống nghe littmann master classic II
  • Được thiết kế Ä‘á»™c quyền phần tai nghe  vá»›i chất liệu mềm mại cho người sá»­ dụng cảm giác thỏa mái nhất,có thể cản được tạp âm từ bên ngoài chất lượng nghe được nâng cao,việc chuẩn Ä‘oán bệnh sẽ chuẩn xác hÆ¡n.
  • Quai nghe được thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để khi sá»­ dụng tại nghe có thể tá»± Ä‘á»™ng vừa vặn được vá»›i tai của người dùng, phần quai cÅ©ng được thiết kế tinh tế có góc Ä‘á»™ lệch hÆ¡n so vá»›i các tai nghe của các ống nghe thường.

  • Ống nghe littmann master Classic II còn thân thiện vá»›i người sá»­ dụng khi được thiết kế thêm màng nghe không lạnh cho bệnh nhân không bị bỡ ngỡ lần đầu nghe cÅ©ng nhÆ° khám bệnh nhân trong thời tiết mua Ä‘ông lạnh.
  • Dây nghe được thiết kế dạng Ä‘Æ¡n nòng vá»›i nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lá»±a chọn. dây nghe còn được làm bằng chất liệu má»›i, không làm từ mủ cao su tá»± nhiên và không có chất dẻo hóa phlate tránh được làn da mẫm cảm của bác sỹ hay các y dược viên.

quai nghe ống nghe littmann master classic II

Bài viết liên quan  ống nghe littmann master classic ii

Thông tin chi tiết của tai nghe littmann master classic II

Đặc Ä‘iếm của tai nghe Master Classic II

Nhược điểm:
Ngoài những Æ°u Ä‘iểm kể trên ống nghe master classic II còn có má»™t số ít những nhược Ä‘iểm sau:
  • ống nghe littmann được thiết má»™t mặt nhÆ°ng mặt nghe chÆ°a được cải tiến nhÆ° dòng littmann cardiology chất lượng nghe đạt 7/10. Do mặt thường dùng chủ yếu cho thăm khám tổng quát, chất lượng khi thăm khám tim vá»›i hô hấp kém hÆ¡n.
  • Trong Ä‘iều kiện ồn, Ống nghe littmann master classic II có lõi là nòng Ä‘Æ¡n nên vẫn sẽ có tạm âm nghe lọt nhiều hÆ¡n vá»›i dòng littmann thế hệ nòng kép. Hầu hết các phòng khám, hay các bệnh viện đều có phòng khám bác sỹ riêng nên mức Ä‘á»™ tiếng ồn sẽ không nhiều, nòng nghe Ä‘Æ¡n sẽ tính chuẩn rất tốt.

Vá»›i chất lượng tốt cùng giá thành rẻ sẽ là lá»±a chọn hoàn thảo cho các thá»±c tập viên ngành y cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ thăm khám tổng quát. tai nghe littmann master classic II có thiết kế sang trọng vá»›i nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lá»±a chọn để có thể hợp vá»›i sở thích cÅ©ng nhÆ° phong thủy của mình.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann master classic

ống nghe littmann master classic ii

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann master cardiology

Các tin khác