Đặc điếm của Ống nghe Littmann Master Classic II

Ống nghe Littmann Master Classic II tập hợp thiết kế tiện dụng từng Ä‘oạt giải thưởng và Ä‘á»™ nhạy âm thanh tuyệt vời. Nó cung cấp hiệu suất Ä‘áng tin cậy và sá»­ dụng thoải mái cho các chuyên gia chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Lá»±a chọn Ä‘áng tin cậy, vá»›i hiệu suất âm thanh Ä‘a năng công nghệ cao vá»›i sá»± tiện lợi của màng nghe má»™t mặt. Các ống nghe master được sá»­ dụng cho các sinh viên và các chuyên gia y tế cÅ©ng nhÆ° bác sỹ để phát hiện, lắng nghe, và nghiên cứu tim, phổi, và cÆ¡ thể âm thanh khác để Ä‘ánh giá vật lý và chẩn Ä‘oán.

Ống nghe y tế Littmann Master Classic II tập hợp thiết kế tiện dụng từng Ä‘oạt giải thưởng và Ä‘á»™ nhạy âm thanh tuyệt vời. Nó cung cấp hiệu suất Ä‘áng tin cậy và sá»­ dụng thoải mái cho các chuyên gia chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.
ống nghe littmann master classic II

Đặc Ä‘iểm các bá»™ phận á»ng nghe Littmann Master Classic II

  • Thiết kế má»™t mặt việc sá»­ dụng dá»… dàng hÆ¡n và linh Ä‘á»™ng hÆ¡n.
  • Màng nghe: Lắng nghe âm thanh tần số cao hay thấp chỉ cần ấn nhẹ tay Ä‘iều chỉnh áp lá»±c trên chestpiece.

  • Tai nghe có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh cho phù hợp vá»›i cá nhân và thoải mái.
  • Nút nghe làm bằng chất liệu mềm và khít tránh các tạp âm không cho cảm giác khó chịu khi Ä‘eo lâu.

  • Xuất xứ tại Mỹ.
Công nghệ màng nghe cho phép các bác sÄ© nghe tần số âm thanh khác nhau bằng cách Ä‘iều chỉnh áp suất trên màng nghe. Không giống nhÆ° các mô hình hai mặt nhÆ°: Ống nghe Littmann classic III, Littman Classic II S.E, .... Sẽ chuyển qua lại giữa hai mặt để nghe được âm thanh tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp; Mà vá»›i Master Classic II chỉ cần dùng tay vá»›i áp lá»±c nhẹ để nghe âm thanh tần số thấp và nhấn nhiều hÆ¡n má»™t chút để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n. 

Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để tập trung vào các bệnh nhân, trong khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân thoải mái.

mặt nghe littmann master classic II

Thiết kế tai nghe của Master classic II được đặt nghiêng để phù hợp vá»›i hÆ°á»›ng Ä‘i của ống nghe.

Bài viết liên quan:

lợi ích sá»­ dụng và lÆ°u ý khi sá»­ dụng ống nghe littmann master classic II

Ưu nhược điểm của Ống nghe y tế littmann master classic II

Quai nghe Ä‘Æ°á»›c làm từ vật liệu kim loại(vật liệu chế tạo máy bay) không rỉ cùng vá»›i thiết kế và góc Ä‘á»™ phù hợp để có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh kích thÆ°á»›c sao cho hợp vá»›i từng khuôn mặt người dùng.

Nút tai nghe làm Ä‘á»™c quyền bằng chất lượng mềm mại,chặt chẽ cho người sá»­ dụng cảm giác dá»… chịu và cản tạp âm từ bên ngoài hiệu quả.

tai nghe và quai nghe ống nghe littmann masterr classic II

Ống nghe Littmann Master Classic II thế hệ này vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt và sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Nó được cung cấp ống nghe do cải thiện sức đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, á»‘ng thế hệ này không được thá»±c hiện vá»›i cao su thường, má»™t lợi ích cho các chuyên gia y tế nhạy cảm và các bệnh nhân của họ. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, các ống thế hệ tiếp theo không chứa chất hoá dẻo phthalate. Äáº·c Ä‘iếm của Ống nghe Littmann Master Classic II

Công ty TNHH Y học á châu luôn có các bài tin tức về dòng sản phẩm ống nghe Littman các sản phẩm thiết bị y tế khác để người sá»­ dụng biết được các dòng sản phẩm nào tốt và có cái nhìn bao quát về các sản phẩm của Y học Á châu. Các ống nghe Littman master Classic II được sản xuất tại Mỹ cho chất lượng tốt được Yhocachau phân phối. Người mua hàng sẽ được mua hàng đảm bảo chất lượng cùng vá»›i các chế Ä‘á»™ Ä‘ãi ngá»™ cao nhất.

Nguồn: yhocachau.com
 

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann master classic

ống nghe littmann master classic ii

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann master cardiology

Các tin khác