Giới thiệu về ống nghe Littmann Classic III nhập khẩu

Vậy để chuẩn Ä‘oán bệnh được chuẩn thì các bác sỹ thường trang bị cho mình những chiếc ống nghe khám bệnh và Ä‘Æ¡n vị chúng tôi xin được giá»›i thiệu ông nghe Littmann Classic III. Việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại các cÆ¡ sở y tế cÅ©ng nhÆ° bệnh viện là Ä‘iều hết sức quan trong. 

Ống nghe 3m Litmann classic III là loại ống nghe có Ä‘á»™ nhạy âm thanh cáo cho hiệu suất tốt khi khám và chÆ°a bệnh. Nó có tính năng Ä‘iều hÆ°á»›ng được thiết kế má»›i và dá»… dàng khi sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° bảo quản.

Ống nghe littmann classic iii là má»™t trong nhÆ°ng bạn đồng hành của các y bác sÄ© cÅ©ng nhÆ° các sinh viên ngành y trong việc chuẩn Ä‘oán lâm sàng chính xác cho việc khám chữa bệnh và Ä‘iều trị bệnh.

Phiên bản Littmann Classic III là viên bản má»›i của Littmann giúp hàng triệu y khoa sá»­ dụng vá»›i Ä‘á»™ nhạy âm cao, mặt nghe Ä‘a nằng thường được các sinh viên và chuyên gia y tế để xác định, lăng nghe và nghiên cứu.. để Ä‘ánh giá bệnh tình, theo dõi vật lý…
Ống nghe Littmann Classic III
 

Vá»›i công nghệ màng nghe cho phép các y bác sỹ Ä‘iều chỉnh áp suất để nghe được các tần số khác nhau trên mặt nghe bằng cách nhấp áp lá»±c nhẹ hay mạnh để nghe được âm thanh tần số cao hay thấp. Và công dụng của màng nghe không lạnh giúp cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái, nhất là các bệnh nhi.

Màng nghe Ống nghe littmann classic iii

Nút tai mềm để cảm giác không Ä‘au và khá khít tránh bị các âm bênh ngoài giúp âm nghe rõ hÆ¡n.
Nút tai Ống nghe Littmann Classic III

Ống nghe Littmann Classic III ™ vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó ngay cả sau khi xếp chặt vào há»™p. Được nâng cấp để có sức đề kháng khi tiếp xúc vá»›i da dầu và các chất có cồn. Ống nghe không được làm bằng mủ cao su tá»± nhiên, há»— trợ tuyệt đối cho các bác sÄ© và bệnh nhân có làn da nhạy cảm. Và để bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, ống nghe không chứa chất hoá dẻo phthalate cùng vá»›i quai nghe là thép không rỉ giúp cho ống nghe có được Ä‘á»™ bền cao.

Các thông số Ống nghe littmann classic iii​ cần biết

  • Màu sắc vô cùng Ä‘a dạng(khoảng 27 màu), các màu khác nhau sẽ có mã tÆ°Æ¡ng ứng.
  • Kích thÆ°á»›c chiều dài: 69cm/27.2 inch.

  • Trọng lượng khá nhỏ gọn:  150 gram.
  • HÆ°á»›ng dẫn sá»­ dụng: Chẩn Ä‘oán, khám tổng quát.

  • Đối tượng thường xuyên sá»­ dụng: Bác sÄ© Ná»™i/Ngoại/Y/Sản...tổng quát.
Ống nghe Littmann Classic III có vật liệu làm ống nghe được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đọ an toàn cho bác sÄ© và bệnh nhân.

Việc Ä‘Æ°a ra thông tin trên giúp cho người mua có cái nhìn khái quát kích thÆ°á»›c cÅ©ng nhÆ° công năng của Littmann classic III.

Bài viết liên quan:

Vệ sinh và bảo dưỡng Ống littmann classic III

Đặc điểm chung của Ống nghe Littmann

Nơi mua ống nghe littmann classic iii tốt?

Ống nghe littmann hiện nay khá phổ biến trên thị trường nên sẽ có rất nhiều nÆ¡i bán loại hàng gỉa giá rẻ Ä‘ánh vào lòng yếu của người tiêu dùng, nhÆ°ng vá»›i Y học Á châu sẽ là má»™t Ä‘iểm Ä‘áng tin cậy cho mọi người khi mua Littmann Classic III cÅ©ng nhÆ° các dòng sản phẩm khác của công ty.

Công ty TNHH Y Học Á Châu là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng vậ tÆ° y tế, thuốc và các thiết bị chăm sóc sức khỏe phục vụ cá»™ng đồng được sản xuất từ những thÆ°Æ¡ng hiệu nổi tiếng nhÆ° 3M-Mỹ hay BSN-Đức. Công ty sẽ đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vá»›i chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý, Æ°u Ä‘ãi.

Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann classic iii

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann classic ii s.e

ống nghe littmann classic ii se

Các tin khác