Các tiêu chí chọn mua ống nghe Littmann chất lượng

Nếu ngân sách hạn hẹp thì ống nghe Littman cÅ©ng có nhiều sá»± lá»±a chọn cho bạn ở mức giá dÆ°á»›i 2 triệu đồng nhÆ°ng vẫn sở hữu những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i.

Sau công năng sản phẩm thì “giá cả” là yếu tố quan trọng thứ hai khi lá»±a chọn sản phẩm. Tùy vào Ä‘iều kiện cá nhân mà người sá»­ dụng có thể lá»±a chọn những chiếc ống nghe phù hợp vá»›i công việc cÅ©ng nhÆ° phù hợp vá»›i ví tiền của mình.

Để mua ống nghe Littman phù hợp vá»›i nhu cầu và túi tiền của bản thân là Ä‘iều không hề Ä‘Æ¡n giản. Vậy Ä‘âu là các tiêu chí của má»™t chiếc ống nghe “ngon – bổ - rẻ”? Từng tiêu chí Ä‘ó sẽ được mật bí thông qua bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây để giúp các bạn dá»… dàng lá»±a chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Các tiêu chí chọn mua ống nghe y tế Littmann

Kích thÆ°á»›c ống nghe

Đối vá»›i má»™t bác sÄ©, việc luôn mang theo chiếc ống nghe bên mình là má»™t Ä‘iều cần thiết. Vậy nên, kích thÆ°á»›c cÅ©ng chính là tiêu chí đầu tiên mà người mua để ý đến khi lá»±a chọn. Trọng lượng lí tưởng cho má»™t chiếc ống nghe là từ 100 gram – 200 gram. Vá»›i kích thÆ°á»›c nhÆ° vậy là đủ để cho bác sÄ© có thể đặt vừa trong túi áo blouse hay Ä‘eo trên cổ mà không cảm thấy quá nặng nề.

Công năng – Thiết kế ông nghe littmann

Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất để chọn mua ống nghe y tế  Littmann, cÅ©ng chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trá»±c tiếp đến chất lượng và hiệu quả công việc. Ống nghe y tế Littmann có rất nhiều loại: loại chuyên dành cho bác sÄ© tim phổi, loại dùng khám cho người lá»›n, loại dùng khám cho trẻ em hay có loại dùng khám được cho cả trẻ em và người lá»›n.

Các tiêu chí lựa chọn ống nghe Littmann
Các tiêu chí lá»±a chọn ống nghe Littmann

Cụ thể hÆ¡n cần quan tâm đến cấu tạo màng nghe là Ä‘Æ¡n hay kép, có Ä‘iều chỉnh được hay không. Chiếc ống nghe tốt nên có 2 mặt hay chỉ cần 1 mặt nhÆ°ng có thể Ä‘iều chỉnh được để nghe được cả tần số cao và tần số thấp.

Chất liệu của mặt nghe cÅ©ng cần được chú ý. Các sản phẩm của Littman hầu hết làm bằng chất liệu thép không gỉ, không lạnh nên các bạn có thể cảm thấy yên tâm hÆ¡n. Chất liệu mặt nghe litt mann ảnh hưởng trá»±c tiếp đến sá»± an toàn và thoải mái của người bệnh.

Và, nút nghe cÅ©ng nhÆ° ống nghe cÅ©ng là yếu tố quan trọng. Cần quan tâm đến chất liệu của 2 bá»™ phận Ä‘ó bởi ống nghe tốt sẽ có nút làm bằng chất liệu mềm mại, thiết kế vừa khít lá»— tai giúp loại bỏ tạp âm cÅ©ng nhÆ° ống nghe có sá»± Ä‘àn hồi sẽ thuận tiện hÆ¡n cho việc Ä‘iều chỉnh nút tai.

Tóm lại, hãy tìm hiểu kÄ© công năng cÅ©ng nhÆ° thiết kế của ống nghe để biết được chất lượng và sá»± phù hợp đối vá»›i nhu cầu sá»­ dụng của bản thân.

Bài viết liên quan:

Cách chăm sóc Ống Nghe Littmann

Các loại Ống nghe Littmann

Chi phí

Sau công năng sản phẩm thì “giá cả” là yếu tố quan trọng thứ hai khi lá»±a chọn sản phẩm. Tùy vào Ä‘iều kiện cá nhân mà người sá»­ dụng có thể lá»±a chọn những chiếc ống nghe phù hợp vá»›i công việc cÅ©ng nhÆ° phù hợp vá»›i ví tiền của mình.

Nếu ngân sách hạn hẹp thì Littman cÅ©ng có nhiều sá»± lá»±a chọn cho bạn ở mức giá dÆ°á»›i 2 triệu đồng nhÆ°ng vẫn sở hữu những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i.

Chế Ä‘á»™ bảo hành ống nghe littmann

Ống nghe Littman luôn có chế Ä‘á»™ bảo hành tốt đối vá»›i sản phẩm nên có thể yên tâm phần nào. Tùy vào giá cả hay đặc trÆ°ng của sản phẩm mà có chế Ä‘á»™ bảo hành khác nhau.

Màu sắc

Đối vá»›i nhiều người, màu sắc thể hiện cá tính cÅ©ng nhÆ° con người của họ. Vậy nên việc lá»±a chọn cho mình má»™t màu sắc Æ°ng ý, phù hợp vá»›i tính chất công việc cÅ©ng nhÆ° cá tính cÅ©ng là má»™t tiêu chí không thể thiếu. Thấu hiểu Ä‘iều Ä‘ó nên đối vá»›i má»—i loại ống nghe Littman thường có khá nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp vá»›i nhiều đối tượng khác nhau.

Vá»›i các tiêu chí trên mà chúng tôi nêu ra, mong rằng các bạn có thể chọn mua ống nghe Littman tốt, phù hợp vá»›i nhu cầu công việc của mình.

Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe y tế  littmann 2 mặt

mua ống nghe y tế littmann ở Ä‘âu

ống nghe y tế littmann classic 3

phụ kiện ống nghe littmann
Các tin khác