Thông tin chi tiết của ống nghe littmann master classic II

Các ống nghe Littmann master Classic II thường được sá»­ dụng cho các sinh viên và các chuyên gia y tế cÅ©ng nhÆ° bác sỹ để phát hiện, lắng nghe, và nghiên cứu tim, phổi, và cÆ¡ thể âm thanh khác để Ä‘ánh giá vật lý và chẩn Ä‘oán lâm sàng.

Tai nghe Littmann Master Classic II có thiết kế tiện dụng từng Ä‘oạt giải thưởng và Ä‘á»™ nhạy âm thanh tuyệt vời cho việc chuẩn Ä‘oán bệnh. Master classic II cung cấp hiệu suất Ä‘áng tin cậy và sá»­ dụng thoải mái cho các chuyên gia chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Thiết kế tốt nên nó là má»™t lá»±a chọn Ä‘áng tin cậy, vá»›i hiệu suất âm thanh Ä‘a năng công nghệ cao vá»›i sá»± tiện lợi của màng nghe má»™t mặt. Các ống nghe Littmann master Classic II được sá»­ dụng cho các sinh viên và các chuyên gia y tế cÅ©ng nhÆ° bác sỹ để phát hiện, lắng nghe, và nghiên cứu tim, phổi, và cÆ¡ thể âm thanh khác để Ä‘ánh giá vật lý và chẩn Ä‘oán lâm sàng.

ống nghe littmann master classic II

Thông tin chi tiết:

  • Chiều dài: 69cm/ 27inch.
  • Trọng lượng: 160gr.

  • Gợi ý sá»­ dụng: Thăm khám Tổng Quát.
  • Đối tượng sá»­ dụng: Bác sÄ© Nôi/ Ngoại/ Y/ Sản... tổng quát.

  • Thiết kế má»™t mặt việc sá»­ dụng dá»… dàng hÆ¡n và linh Ä‘á»™ng hÆ¡n.
  • Tai nghe có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh cho phù hợp vá»›i cá nhân và thoải mái.

quai nghe ống nghe littmann master classic II
  • Màng nghe: Lắng nghe âm thanh tần số cao hay thấp chỉ cần ấn nhẹ tay Ä‘iều chỉnh áp lá»±c trên mặt nghe.
  • Nút nghe làm bằng chất liệu mềm và khít tránh các tạp âm không cho cảm giác khó chịu khi Ä‘eo lâu.

  • Quai nghe làm kim loại không rỉ sá»­ dụng trong chế tạo hàng không.
  • Màng nghe công nghệ má»›i của ống nghe littmann master classic II cho phép các bác sÄ© nghe tần số âm thanh khác nhau bằng cách Ä‘iều chỉnh áp suất trên màng nghe. Khác vá»›i các mô hình hai mặt nhÆ°: Ống nghe Littmann classic III, ống nghe Littman Classic II S.E, .... chuyển qua lại giữa hai mặt để nghe được âm thanh tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp; Mà vá»›i ống nghe Master Classic II chỉ cần dùng tay vá»›i áp lá»±c nhẹ để nghe âm thanh tần số thấp và nhấn nhiều hÆ¡n má»™t chút để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n. 

    Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để tập trung vào các bệnh nhân,khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân thoải mái.
mặt nghe ống nghe littmann master classic II
  • Thiết kế tai nghe của Master classic II được đặt nghiêng để phù hợp vá»›i hÆ°á»›ng Ä‘i của ống nghe.
Ống nghe thế hệ này vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt và sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Nó được cung cấp ống nghe do cải thiện sức đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, á»‘ng thế hệ này không được thá»±c hiện vá»›i cao su thường, má»™t lợi ích cho các chuyên gia y tế nhạy cảm và các bệnh nhân của họ. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, các ống thế hệ tiếp theo không chứa chất hoá dẻo phthalate.

Bài viết liên quan á»‘ng nghe littmann master classic II

Đặc điếm của Ống nghe y tế Littmann Master Classic II

Thông tin chi tiết của tai nghe littmann master classic II

Dây nghe vá»›i nhiều màu sắc sẽ là lá»±a chọn tốt cho những bạn cá tính hay những người hợp màu sắc của phong thủy.

Màu sắc ống nghe littmann master classic II

Quai nghe thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh kích thÆ°á»›c sao cho hợp vá»›i từng khuôn mặt người dùng.Nút tai nghe làm Ä‘á»™c quyền bằng chất lượng mềm mại,chặt chẽ cho người sá»­ dụng cảm giác dá»… chịu và cản tạp âm từ bên ngoài hiệu quả.

Trên Ä‘ây là những đặc Ä‘iểm của ống nghe Littmann master classic II, lá»±a chọn chiếc ống của dòng littmann để giúp quá trình thính chuẩn được chính xác, tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe nhất.

Nguồn : yhocachau.com

Tìm kiếm ống nghe littmann master classic ii trên Google:

ống nghe littmann master classic

Tai nghe littmann master classic ii

ống nghe littmann

ống nghe littmann classic ii
Các tin khác