Đôi nét về dòng ống nghe cao cấp: Ống nghe littmann master cardiology

Những dòng sản phẩm Littmann luôn mang lại sá»± hài lòng cho các bác sỹ thăm khám tổng quát cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ chuyên khoa. Dòng sản phẩm Ống nghe littmann master cardiology sẽ Ä‘áp ứng được tất cả những gì mà má»™t bác sÄ© khi cần tá»›i ống nghe.

Những dòng sản phẩm Littmann luôn mang lại sá»± hài lòng cho các bác sỹ thăm khám tổng quát cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ chuyên khoa. Dòng sản phẩm tai nghe littmann master cardiology sẽ Ä‘áp ứng được tất cả những gì mà má»™t bác sÄ© khi cần tá»›i ống nghe.

Ống nghe y ế Littmann Master Cardiology  là ống nghe không chỉ dùng trong lÄ©nh vá»±c y tế mà còn cả những người má»›i bÆ°á»›c vào nghề bởi nó cho khả nằng nghe dá»… dàng, Ä‘á»™ lọc âm cao, âm nghe chính xác kể cả người má»›i học nghe.

ống nghe littmann master cardiology

Đặc điểm của ống nghe Littmann master Cardiology

Master cardiology có tính năng Æ°u việt vá»›i công nghệ màng nghe của 3M cho phép các bác sỹ nghe tần số âm thanh khác nhau bằng cách Ä‘iều chỉnh áp suất trên mặt nghe. Không giống nhÆ° các dòng ống nghe khác nhÆ°: Ống nghe littmann classic III, littmann classic II hay dòng ống nghe Littmann cardiology III, IV … mà mặt nghe của nó khá giống vá»›i dòng ống nghe littmann master classic II.

Bác sỹ để nghe được tần số âm thanh cao hay thấp chỉ cần nhấn mặt nghe vá»›i má»™t áp lá»±c, ấn nhẹ để nghe âm thanh tần số thấp và ngược lại ấn mạnh hÆ¡n để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bác sÄ© tập trung vào bệnh nhân.

mặt nghe ống nghe littmann master cardiology

Ống nghe littmann master Cardiology từng đạt giải thưởng về Ä‘á»™ nhạy âm, cho chất lượng âm thanh chính xác còn đạt Ä‘iểm số: 10/10. Bởi:
  • Âm thanh đạt Ä‘á»™ chính âm cao nhất trong ống nghe littmann.
  • Mặt nghe tiện lợi do thiết kế má»™t mặt, được Ä‘úc nguyên khối vá»›i thép không rỉ.

  • Thiết kế hai nòng giúp loại bỏ tiếng ồn bởi các tạp âm bên ngoài.
  • Dậy nghe được không quá dài cÅ©ng không quá ngắn phù hợp vá»›i form người việt đồng thời làm từ chất liệu không gây mẫn cảm vá»›i người có da nhạy cảm.

  • Dây nghe nối lệch vá»›i mặt nghe tạo sá»± thỏa mái dá»… chịu cho bác sÄ© khi thăm khám.
  • Nút tai Ä‘á»™c quyền làm từ chất liệu mềm, không cứng tai khi sá»­ dụng, tạo Ä‘á»™ thỏa mái nhất có thể cùng quai nghe làm từ kim loại chế tạo trong ngành hàng không tạo Ä‘á»™ cứng cáp còn được thiết kế cong the khuôn mặt người dùng sẽ tiện lợi khi Ä‘eo mà không cần bẻ cong nhÆ° các sản phẩm khác.

dây nghe littmann master cardiologyống nghe littmann master cardiology
 

Bài viết liên quan á»ng nghe littmann master cardiology

Sá»± cần thiết của tai nghe nghe littmann master cardiology

Giới thiệu về tai nghe littmann master cardiology

Littmann master cardiology đặc biệt thích hợp cho quy trình thăm khám những bệnh nhân tim  mạch cả những bệnh khi hay những bệnh có quy trình thăm khám các Ä‘iểm khó nhât. Nó còn cho khả năng nghe âm tuyệt vời khi bệnh nhân mặc áo phao dầy mà không cần phải cởi ra, trong khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân sá»± thoải mái.

Những Ä‘iều này cho thấy Ä‘iểm 10 của chất lượng xứng Ä‘ang vá»›i dòng ống nghe littmann master cardiology. Ống nghe được Y học á châu phân phối vá»›i mức giá hợp lý cùng vá»›i thời hạn bảo hành cao, vá»›i 10 màu cho bạn chọn để để màu Æ°ng ý vá»›i sở thích hay phong thủy.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann master cardiology

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann Cardiology iv

ống nghe littmann master classic ii

Các tin khác