Sự cần thiết của Ống nghe littmann master cardiology

Ống nghe littmann master cardiology là má»™t loại ống nghe không chỉ được những người trong lÄ©nh vá»±c y khoa lá»±a chọn mà còn được cả những người má»›i học nghe lá»±a chọn để có thể thính chuẩn được âm thanh má»™t cách dá»… dàng nhất mà không bị những tạp âm làm phiền.

Tai nghe littmann master cardiology là má»™t loại ống nghe không chỉ được những người trong lÄ©nh vá»±c y khoa lá»±a chọn mà còn được cả những người má»›i học nghe lá»±a chọn để có thể thính chuẩn được âm thanh má»™t cách dá»… dàng nhất mà không bị những tạp âm làm phiền.

Nhắc đến ống nghe trong khám nghiệm lâm sàng thì các loại á»‘ng nghe littmann classic II,III,S.E.. Ä‘ược người tiêu dùng đề cập đến đầu tiên bởi công nghệ nghe của Ống nghe littmann tiên tiến hiện đại. Nếu hỏi tá»›i khám nghiệm ná»™i:tim, phổi… thì không thể không nhắc tá»›i Ống nghe littmann master cardiology do Ä‘á»™ chuẩn âm chính xác của dòng ống nghe này.

ống nghe littmann master cardiology

Littmann Master cardiology được áp dụng công nghệ tiên tiến, thấu hiểu việc cấu tạo của tai người là khác nhau nên tai nghe littmann master cardiology thiết kế vá»›i sá»± chuyển đổi Ä‘iều chỉnh linh hoạt để thích hợp vá»›i tai người sá»­ dụng.

Ống nghe littmann master cardiology có cấu tạo Ä‘á»™c quyền tai nghe làm bằng chất liệu mềm, giúp êm tai và những tạp âm không lọt vào trong làm cho cảm giác thỏa mái,quá trình nghe bệnh được hiệu quả nhất.

Ống nghe y tế littmann master cardiology là loại ống nghe má»™t mặt, vá»›i ống nghe 1 mặt thì không cần thay mặt nghe mà vẫn có thể nghe được cả những âm thanh có tần số cao và những âm thanh có tần số thấp việc chuẩn Ä‘oán chính xác hÆ¡n và tiết kiệm thời gian hÆ¡n
ống nghe littmann master cardiology

Ống nghe littmann master cardiology được thiết kế nhiều màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sá»± lá»±a chọn hÆ¡n theo sở thích hoặc theo phong thủy theo mệnh,... Äiều Ä‘áng chú ý nữa là vá»›i Littmann master cardiology, dù cho là người má»›i học nghề cÅ©ng có thể dá»… dàng nghe được âm thanh bởi âm thanh của những chiếc Littmann master cardiology mang lại rất sinh Ä‘á»™ng và chân thá»±c để từ Ä‘ó có thể chuẩn Ä‘oán được chính xác hÆ¡n, Ä‘ó là khả năng nghe người thăm khám nghe được âm thanh kể cả khi bệnh nhân mặc má»™t chiếc áo phao.

Bài viết liên quan á»ng nghe littmann master cardiology

Đôi nét về dòng ống nghe cao cấp: Ống nghe y tế littmann master cardiology

Vệ sinh và bảo quản Ống littmann master cardiology

Ưu Ä‘iểm của tai nghe Littmann Master Cardiology 

  • Master Cardiology mang đến chất lượng âm thanh vượt trá»™i. Vá»›i thiết kế tai nghe dùng vật liệu mềm mại mang đến sá»± thoải mái cho người dùng. HÆ¡n hết nữa vá»›i công nghệ lọc tạp âm cá»±c cao giúp nâng cao chất lượng âm thanh của ống nghe. 
  • Thiết kế mặt nghe tiện dụng, hiện đại: Điều Ä‘áng nói ở Ä‘ây chính là cách thiết kế má»™t mặt của á»‘ng nghe littmann nói chung và ống nghe Littmann Master Cardiology. Nhờ công nghệ màng nghe tần số kép được tích hợp tính năng của chuông nghe và Ä‘Ä©a nghe giúp người dùng dá»… dàng thay đổi tần số âm thanh.

  • Ứng dụng công nghệ Ä‘iều chỉnh âm thanh: Điểm đặc biệt của Master Cardiology chính là khả năng Ä‘iều chỉnh âm thanh khi không cần thay đổi mặt nghe hoặc Ä‘iều chỉnh tần số.
  • Thích hợp dùng để thăm khám những Ä‘iểm khó chuẩn Ä‘oán nhất hay thính chuẩn cho bệnh nhi

dây nghe ống nghe littmann master cardiology
 

ống nghe littmann master cardiology áp ứng tiêu chuẩn âm cao của 

  • Người dùng không cần xoay mặt nghe mà vẫn có thể thay đổi tần số âm thanh má»™t cách dẽ dàng bằng cách ấn nhẹ tạo áp lá»±c.
  • Thiết kế lồng ống kép giúp loại bỏ tiếng ồn ma sát, giúp nâng cao chất lượng của ống nghe.

quai nghe ông nghe littmann master cardiology
  • Núm tai nghe mềm mại ăn khá»›p vá»›i tai người dùng giúp cách âm tuyệt đối.
  • Dá»… dàng di chuyển và cầm theo.

  • Mặt nghe làm bằng thép không rỉ, cứng làm tăng Ä‘á»™ bền của ống nghe.
mặt ống nghe littmann master cardiology
Ống nghe littmann master cardiology vá»›i rất nhiều Ä‘iểm hay nhÆ° vậy chắc chắn sẽ làm cho nhiều người tiêu dùng hài lòng, không chỉ là người trong nghề mà còn cả những người muốn chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia Ä‘ình cÅ©ng có thể sá»­ dụng được dá»… dàng.

Tai nghe Littmann Master Cardiology sẽ là lá»±a chọn hoàn hảo và là người bạn đồng hành cÅ©ng vá»›i các y bác sÄ© trong việc thính chuẩn bệnh nhân. Bạn Ä‘ang có nhu cầu sá»­ dụng á»‘ng nghe littmann hãy liên hệ ngay vá»›i chúng tôi.

nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann master cardiology

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann Cardiology iv

ống nghe littmann master classic

Các tin khác