Giới thiệu Ống nghe Littmann Cardiology III nhập khẩu

Bên cạnh những dòng sản phẩm Littmann Classic chuyên dụng cho các y bác sỹ sá»­ dụng trong việc thăm khám tổng quát thì vá»›i dòng sản phẩm ống nghe Littmann Cardiology III dành cho các bác sỹ chuyên khám Tim phổi để nghe được chất lượng tốt.

Tính năng

Littmann 3m có công nghẹ lọc tạp âm giúp cho chất lượng âm thanh tốt. Màng nghe âm thanh có thể Ä‘iều chỉnh để khi thay đổi áp suất vẫn có thể nghe được tần số cao và thấp dá»±a vào mặt nghe kép trong dòng ống nghe tim mạch linh hoạt dùng cho cả bệnh nhân lá»›n cÅ©ng nhÆ° bệnh nhi.

Cùng vá»›i các sản phẩm cùng dòng trÆ°á»›c Ä‘ó, Ống nghe Littmann Cardiology III cÅ©ng có Æ°u Ä‘iểm nhỏ gọn, thiết kế vá»›i kích thÆ°á»›c 56cm/ 22inch hoặc 69cm/ 27inch vá»›i trọng lượng khoảng 175 tá»›i 180gr không quá nặng để y bác sỹ để trong túi dá»… dàng.
ống nghe littmann cardiology III

Độ nhạy âm á»‘ng nghe Littmann Cardiology III

Ống nghe y tế Littmann Cardiology III dá»±a trên công nghệ lõi kép: má»—i bên quai nghe có 1 đường dây Ä‘i từ đầu tá»›i quai nghe để tránh được tạp âm để đạt được sá»± chuẩn âm tốt nhất. Y, Bác sỹ có thể nghe được  chuẩn âm kể cả khi bệnh nhân mặc áo, cho chất lượng âm thanh đạt: 9/10.

Mặt nghe được cấu tạo 2 mặt: mặt nhỏ khám cho nhi còn mặt to khám cho ná»™i. và đặc biệt ống nghe Cardiology III thì khi bệnh nhân mặc áo phao vẫn cho thể chuẩn bệnh được, cho thấy được chất lượng tuyệt vá»›i của nó.

Dòng sản phẩm này có đặc Ä‘iểm gì giống và khác so vá»›i dòng sản phẩm khác? Ta cùng xem giá»›i thiệu về Giá»›i thiệu Ống nghe Littmann Cardiology III

Bài viết liên quan:

phÆ°Æ¡ng pháp thính chuẩn và Ä‘iều chỉnh vá»›i chiếc ống littmann Cardiology III

Những điểm ưu việt của Ống nghe Littmann Cardiology I.V

Sá»± thoải mái

Người dùng nói chung và sá»­ dụng ống nghe littmann nói riêng đều muốn sá»­ dụng thời gian lâu dài mà vẫn có cảm giác thoải mái. Thấu hiểu được Ä‘iều này, nhà sản xuất Ä‘ã Ä‘Æ°a ra các sản phẩm ống nghe littmann mang lại cảm giác dá»… chịu cho người tiêu dùng:
  • Ống nghe littmann Cardiology iii có nút nghe được thiết kế Ä‘á»™c quyền cho cảm giác mềm mại, khống gây Ä‘au tai nhÆ° các loại nút nhá»±a hoặc nút cao su cứng. Mặt khác,các nút này vừa khít vá»›i lá»— tay, tránh được các tạp âm lọt vào, làm tăng Ä‘á»™ chính xác chuẩn Ä‘oán.

  • Màng nghe không lạnh trên dòng sản phẩm cÅ©ng Ä‘em lại cho bệnh nhân cảm giác thỏa mái khi bác sỹ thăm bệnh
Màng nghe ống nghe littmann cardiology III

Ống nghe Littmann Cardiology III Sá»± an toàn

Ống nghe Littmann Cardiology được sản xuất vá»›i dạng nòng kép không giống nhÆ° dây nghe của ống nghe Littmann Classic II,  ông nghe Littmann classic III hay ống nghe Littmann Classic II S.e. Nó cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng vá»›i ống dây được nâng câp giúp cho ống nghe vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó khi sắp vào há»™p và an toàn vá»›i da khi tiếp súc; do Littmann cardiology không được làm bằng mủ cao su nên không có chất gây Ä‘á»™c, đảm bảo tuyệt đối cho các bệnh nhân cÅ©ng nhÆ° bác sỹ có da nhạy cảm.
dây nghe ống nghe littmann cardiology III

Bên cạnh Ä‘ó, Ống nghe còn được trang bị cho mình quai nghe được làm từ thép không rỉ và cong theo khuông mặt để cho phù hợp vá»›i các y bác sỹ, không phải bẻ quai nghe giống nhÆ° các dòng sản phẩm khác, làm cho chất lượng được nâng cao và thời gian sá»­ dụng của ống nghe tăng lên Ä‘áng kể.
Quai và nút nghe ống nghe littmann cardiology III

Màu sắc

Nếu bạn là người bạn là những người cá tính cÅ©ng nhÆ° quan tâm tá»›i màu sắc phù hợp hay bạn là người muốn màu sắc phù hợp vá»›i phong thủy thì Ống nghe littmann Cardiology III sẽ Ä‘áp ứng nhu cầu này cho bạn. Nhà sản xuất mang tá»›i cho người dùng 22 màu sắc khác nhau, ngoài các tông màu hồng, đỏ, tím… cho phụ nữ thì nam cÅ©ng có các màu mạnh không kém phần sang trọng nhÆ°: Ä‘en, xám, nâu… và các màu khác nữa dành cho bạn.
Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann Cardiology iv

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann master cardiology

ong nghe littmann

Các tin khác