Những điểm ưu việt của Ống nghe Littmann Cardiology I.V

Những dòng ống nghe littmann ngày nay càng phổ biến trong việc thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân, Chiếc ống nghe littmann Cardiology I.V nổi bật lên vá»›i thiết kế đẹp cùng chất lượng nghe tuyệt vời.

Tai nghe Littmannn Cardiology I.V là dòng ống nghe y tế cao cấp trên thế giá»›i hiện nay. Nó được tích hợp 2 mặt: Má»™t mặt to dùng để thăm khám cho người lá»›n còn má»™t mặt nhỏ dùng để thăm khám cho trẻ nhỏ.

Ống nghe littmann được sá»­ dụng rá»™ng rãi trong ngành y tế. Thiết bị Litmann Cardiology này chủ yếu được các bác sÄ© ở mọi chuyên khoa: hô hấp, cấp cứu tim mạch, ... và các sinh viên thá»±c tập trong ngành y khoa…

ống nghe littmann cardiology i.v

Ưu điểm của Ống nghe littmann Cardiology I.V

  • Littmann Cardiology I.V mang đến chất lượng âm thanh vượt trá»™i. Cùng vá»›i thiết kế tai nghe dùng vật liệu mềm mại mang đến sá»± thoải mái cho người dùng. HÆ¡n thế nữa vá»›i công nghệ lọc tạp âm cá»±c cao giúp nâng cao chất lượng âm thanh của ống nghe. 
  • Thiết kế mặt nghe tiện dụng, hiện đại: Điều Ä‘áng nói ở Ä‘ây chính là cách thiết kế hai mặt của á»‘ng nghe littmann nói chung và Ống nghe littmann Cardiology I.V nói riêng Ä‘em lại sá»± tiện dụng cho người sá»­ dụng. Nhờ công nghệ màng nghe tần số kép được tích hợp tính năng của chuông nghe và Ä‘Ä©a nghe giúp người dùng dá»… dàng thay đổi tần số âm thanh bằng cách dùng áp lá»±c nhẹ lên mặt nghe.

  • Màng nghe âm thanh có thể Ä‘iều chỉnh để khi thay đổi áp suất vẫn có thể nghe được tần số thấp và cao dá»±a vào mặt nghe kép trong dòng ống nghe tim mạch linh hoạt dùng cho cả bệnh nhân lá»›n cÅ©ng nhÆ° bệnh nhi.
  • Thích hợp dùng để thăm khám những Ä‘iểm khó chuẩn Ä‘oán nhất cÅ©ng nhÆ° thính chuẩn cho trẻ nhỏ.
mặt nghe ống nghe littmann Cardiology i.v

Tiêu chuẩn âm học cao của á»ng nghe Littmann Cardiology I.V

  • Người dùng chỉ cần xoay bá»™ áp ngá»±c mà vẫn có thể thay đổi tần số âm thanh má»™t cách dá»… dàng.
  • Thiết kế lồng ống kép: Hai đường âm thanh trong cùng má»™t dây nghe giúp loại bỏ được tiếng ồn tốt hÆ¡n nhiều ở trong nghe Ä‘Æ¡n truyền thống.

  • Núm tai nghe mềm mại ăn khá»›p vá»›i tai người dùng giúp cách âm tuyệt đối.
  • Dá»… dàng di chuyển và cầm theo.

  • Mặt nghe làm bằng thép không rỉ được làm từ vật liệu trong chế tạo máy bay  tạo Ä‘á»™ cứng và làm tăng Ä‘á»™ bền của ống nghe.
  • Đạt Ä‘iểm số thính chuẩn lên tá»›i: 9/10.

Bài viết liên quan:

Giới thiệu Ống nghe Littmann Cardiology III

Đôi nét về dòng ống nghe cao cấp: Ống nghe littmann master cardiology

quai ống nghe littmann cardiology i.v

Ống nghe Littmann Cardiology I.V An Toàn khi sá»­ dụng

Ống nghe Littmann Cardiology được sản xuất vá»›i dạng nòng kép không giống nhÆ° dây nghe của á»‘ng nghe Littmann Classic IIống nghe Littmann Classic II S.e hay ông nghe Littmann classic III. Nó cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng vá»›i ống dây được nâng câp giúp cho ống nghe vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt của nó khi sắp vào há»™p và an toàn vá»›i da khi tiếp súc; do Littmann cardiology không được làm bằng mủ cao su nên không có chất gây Ä‘á»™c, nó đảm bảo tuyệt đối cho các bệnh nhân cÅ©ng nhÆ° bác sỹ có da nhạy cảm.
dây ống nghe littmann cardiology i.v

Bên cạnh Ä‘ó,Ống nghe còn được trang bị cho mình quai nghe được làm từ thép không rỉ và cong theo khuông mặt để cho phù hợp vá»›i các y bác sỹ, không phải bẻ quai để hợp khuôn mặt mình nghe giống nhÆ° các dòng sản phẩm khác, làm cho chất lượng được nâng cao và thời gian sá»­ dụng của ống nghe tăng lên Ä‘áng kể.

Ống nghe littmann Cardiology I.V sẽ là lá»±a chọn hoàn hảo và là “người bạn đồng hành” cÅ©ng vá»›i các y bác sÄ© trong việc thính chuẩn bệnh nhân. Bạn Ä‘ang có nhu cầu sá»­ dụng á»‘ng nghe littmann hãy liên hệ ngay vá»›i chúng tôi. Công ty TNHH Y học Á châu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm y tế chất lượng tốt, vá»›i mức giá phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam cÅ©ng nhÆ° thị trường quốc tế.

Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

Tai nghe littmann Cardiology iv

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann master cardiology

ống nghe littmann

Các tin khác