Giới thiệu về ống nghe littmann master cardiology yhocachau.com

Ống nghe Littmann master Cardiology là dòng ống nghe y tế cao cấp nhất trên thế giá»›i hiện nay. Nó là lá»±a chọn hoàn hảo cho các bác sỹ bằng Ä‘á»™ nhạy âm của mình trong việc thính chuẩn các bệnh về hô hấp hay tim mạch…

Không khí trên thế giá»›i cÅ©ng nhÆ° Việt Nam Ä‘ang dần dần bị biến đổi chính vì thế mà các bệnh hô hấp hay các bệnh về tim phổi ngày má»™t tăng cao. Chính vì vật mà việc khám chữa bệnh tại các cÆ¡ sở y tế cÅ©ng nhÆ° các bệnh viện Ä‘ang nghiêm trọng hÆ¡n. Vậy để chuẩn Ä‘oán tốt các bệnh về tim mạch thì bác sỹ phải trang bị cho mình má»™t chiếc ống nghe tốt.

Bài viết này chúng tôi xin giá»›i thiệu ống nghe Littmann master Cardiology.
ống nghe littmann master cardiology

Tai nghe Littmann master Cardiology là dòng ống nghe ytế cao cấp nhất trên thế giá»›i hiện nay. Nó là lá»±a chọn hoàn hảo cho các bác sỹ bằng Ä‘á»™ nhạy âm của mình trong việc thính chuẩn các bệnh về hô hấp hay tim mạch… Vậy nó có gì khác so vá»›i dòng ống nghe Littmann Classic II, ống nghe littmann classicc III… 

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều dài: 69cm/ 27inch.
  • Trọng lượng: 175,185 gr.

  • Gợi ý sá»­ dụng:Chuyên khoa Hô hấp,Tim Mạch. 
  • Đối tượng sá»­ dụng: Bác sÄ© chuyên khoa Hô hấp, tim mạch. 

  • Điểm Ä‘ánh giá: 10/10.
mặt nghe ống nghe littmann master cardiology

Chi tiết của sản phẩm á»ng nghe Littmann master Cardiology

  • Mặt nghe tiện lợi do thiết kế má»™t mặt, được Ä‘úc nguyên khối vá»›i kim loại không rỉ chế tạo trong ngành hàng không.
  • Thiết kế hai nòng(nòng kép) giúp loại bỏ tiếng ồn bởi các tạp âm bên ngoài.

  • Dây nghe được không quá dài cÅ©ng không quá ngắn phù hợp vá»›i form người dùng đồng thời làm từ chất liệu không gây mẫn cảm vá»›i người có da nhạy cảm. Dây nghe nối lệch vá»›i mặt nghe tạo sá»± thỏa mái dá»… dàng cho bác sÄ© khi thăm khám.
dây nghe ống nghe littmann master cardiology
  • Nút tai của Ống nghe Littmann master Cardiology Ä‘á»™c quyền làm từ chất liệu mềm, không cứng tai khi sá»­ dụng, tạo Ä‘á»™ thỏa mái nhất có thể cùng quai nghe làm từ kim loại chế tạo trong ngành hàng không tạo Ä‘á»™ cứng cáp còn được thiết kế cong the khuôn mặt người dùng sẽ tiện lợi khi Ä‘eo mà không cần bẻ cong nhÆ° các sản phẩm khác.
  • Âm thanh đạt Ä‘á»™ chính âm cao nhất trong ống nghe littmann.

quai ống nghe littmann master cardiology
Ống nghe thế hệ này vẫn giữ được hình dạng và tính linh hoạt và sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Nó được cung cấp ống nghe do cải thiện sức đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, Littmann master cardiology không làm dây nghe bằng mủ cao su thông thường, tạo Ä‘á»™ an toàn cho các y bác sỹ có làn da nhạy cảm. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường không chứa chất hóa dẻo phthalate.

Bài viết liên quan á»ng nghe Littmann master Cardiology

Đôi nét về dòng ống nghe cao cấp: Ống nghe master cardiology

Vệ sinh và bảo quản tai nghe master cardiology

ống nghe littmann master cardiology

Ống Littmann master cardiology đặc biệt phù hợp cho quy trình thăm khám những bệnh nhân tim  mạch cả những bệnh khi hay những bệnh có quy trình thăm khám các Ä‘iểm khó. Nó còn cho khả năng nghe âm tuyệt vời khi bệnh nhân mặc áo phao mà không cần phải cởi ra, trong khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân sá»± thoải mái nhất định trong mùa Ä‘ông.

Những Ä‘iều này cho thấy Ä‘iểm 10 của chất lượng xứng Ä‘ang vá»›i dòng ống nghe Littmann master cardiology. Ống nghe được Y học á châu phân phối vá»›i mức giá hợp lý cùng vá»›i thời hạn bảo hành cao.

nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google

Tai nghe littmann master cardiology

ống nghe littmann

ống nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann master classic

Các tin khác