Vấn đề khi vệ sinh và bảo quản Ống nghe littmann Cardiology I.V

Ống nghe littmann Cardiology I.V ngày càng được cải tiến kỹ thuật giúp cho ống nghe đứng vững được trên thị trường vá»›i kiểu thiết kế nhiều tiện ích và dá»… dàng sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° có đặc Ä‘iểm nổi bật hÆ¡n. Sản phẩm tai nghe Littmann Cardiology I.V cÅ©ng không nằm ngoại lệ Ä‘ó, được thiết kế vá»›i quai Ä‘eo Ä‘á»™c quyền cho người dùng êm tại và hạn chế tối Ä‘a được những tạp âm để dù cho là người má»›i học nghe bệnh cÅ©ng có thể nghe được rõ ràng nhất âm thanh của cÆ¡ thể.

Tai nghe Cardiology I.V là má»™t trong những dòng ống nghe cao cấp nhất trên thế giá»›i hiện nay trong lÄ©nh vá»±c thính chuẩn. Nó thiết bị hữu ích của lÄ©nh vá»±c y tế cho phép người dùng có thể nghe được hô hấp, tim mạch, thai nhi... để biết được tình trạng sức khỏe ban đầu để tốt cho việc chữa trị và theo dõi bệnh tật.

Khi sá»­ dụng ống nghe chúng ta cần biết đến cách sá»­ dụng sao cho hiệu quả cao nhất cÅ©ng nhÆ° biết cách bảo vệ ống nghe để ống nghe được nâng cao tuổi thọ, chính và việc là vệ sinh ống nghe và cách bảo quản ống nghe cho tốt để tránh được các rủi ro không Ä‘áng có.

ống nghe littmann Cardiology I.V

Để vệ sinh được ống nghe littmann Cardiology I.V cần chú ý xem ống nghe có những thành phần nhÆ° thế nào để tiện tháo lắp cho việc vệ sinh ống nghe.

Thành phần chính 

1 - Bộ ống nghe

Bá»™ ống nghe được làm bằng chất liệu kim loại nối trá»±c tiếp vào dây nghe. Thiết kế bá»™ ống nghe của á»‘ng nghe Cardiology I.V có góc Ä‘á»™ mở phù hợp để khi Ä‘eo tai nghe  sẽ vừa khít vá»›i tai người dùng thanh tốt nhất.

2 - Tai nghe

Tai nghe làm từ chất liệu nhá»±a mềm chất lượng tạo cảm giác mềm mại và tránh gây Ä‘au tai cho người sá»­ dụng

3 - Quai nghe

Làm bằng hợp kim không rỉ. thiết kế góc Ä‘á»™ lệch phù hợp vá»›i mọ khuôn mặt mà không phải bẻ cong nhÆ° dòng tai nghe khác.

4 - Chuông nghe và Ä‘Ä©a nghe

ống nghe littmann Cardiology I.V có mặt nghe được Ä‘úc nguyên khối bằng kim loại không rỉ được dùng trong sản suât hàng không.

5 - Chuôi nghe

Thiết kế chuôi cÅ©ng làm bằng kim loại có dạng sọc kết nối vá»›i dây nghe nhằm tạo nên mối nối khít giữa dây nghe và mặt nghe.

6 - Dây nghe

Ống nghe Cardiology I.V có dây nghe được thiết kế vá»›i dạng ống kép bằng chất liệu PVC không chứa mủ cao su tá»± nhiên, tránh gây dị ứng cho các làn da nhạy cảm của bác sỹ hay bệnh nhân.

Vệ sinh á»‘ng nghe littmann Cardiology I.V

  • Vá»›i những thành phần nhÆ° vậy thì vấn đề vệ sinh ống nghe sẽ nhÆ° thế nào?
  • Tai nghe Cardiology I.V lên được tẩy trùng sạch hàng tuần cÅ©ng nhÆ° hàng ngày

  • Nút tai nghe có thể tháo ra rời ra nên khi vệ sinh cần tháo ra và làm má»™t cách cẩn thận.
nút và quai ống nghe littmann Cardiology I.V
  • Dây nghe và các bá»™ phận khác phải làm sạch bằng xà phòng và nÆ°á»›c rồi để khô tá»± nhiên, và kiểm tra xem nứt vỡ má»—i tuần.
  • Mặt nghe Littmann cardiology I.V là nÆ¡i thường xuyên trá»±c tiếp áp vào người của bệnh nhân nên lau bằng cồn/dd sau má»—i lần khám bệnh

mặt ống nghe littmann Cardiology I.V
  • Không được ngâm ống nghe vào bất kỳ dụng dịch nào hoặc mang Ä‘i diệt khuẩn vá»›i bất kỳ dụng dịch hóa học nào.
  • Nếu muốn khá»­ trùng cho thật thì hãy dùng dung duchj cồn Isopropul 70% để vệ sinh làm sạch.

Bài viết liên quan á»‘ng nghe littmann Cardiology I.V

Giá»›i thiệu Ống nghe y tế Littmann Cardiology III

Ưu Ä‘iểm của ống nghe cardiology III

Bảo quản

Dây nghe được làm từ PVC công nghệ má»›i nên có thể sau khi dùng má»™t thời gian dài dây sẽ trở lên cứng  và xÆ¡ hÆ¡n trÆ°á»›c nếu tiếp súc vá»›i da (bởi da con người có chứa Lipid) lên khi có thói quen hay Ä‘eo ống nghe trên cổ hay Ä‘eo bên ngoài cổ áo để tránh sá»± tiếp súc vá»›i da.
dây nghe ống nghe littmann Cardiology

Không được để ống nghe ở những nÆ¡i có nhiệt Ä‘á»™ quá nóng hay quá lạnh hoặc trong các môi trường dung môi sẽ làm ảnh hưởng tá»›i ống nghe.

Nên để trong chá»— thoáng mát, dùng xong nên cất nào những nÆ¡i khô ráo.

Ống nghe Littmann Cardiology I.V cÅ©ng có đầy đủ những phụ kiện thay thế giống nhÆ° các dòng sản phẩm khác của ống nghe littmann Ä‘ể khi bạn cần thay má»›i hoặc có hỏng hóc gì thì sẽ có thể thay thế giúp bạn tiết kiệm thời gian cÅ©ng nhÆ° chi phí… .
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann Cardiology iv

Tai nghe littmann cardiology iii

ống nghe littmann Cardiology

ống nghe littmann

Các tin khác