Tìm hiểu ống nghe littmann classic II s.e nhập khẩu

Ống nghe littmann classic II s.e là má»™t trong những ống nghe kinh Ä‘iển, cÅ©ng má»™t trong những phiên bản đầu tiên của ống nghe littmann.

Ống nghe Classic II s.e phù hợp vá»›i các sinh viên ngành y hoặc vá»›i các y bác sỹ trong việc thăm khám bệnh để Ä‘ánh giá vật lý và chuẩn Ä‘oán lâm sàng. Nó có thiết kế tiện dụng và Ä‘á»™ âm thanh chuẩn cao.

Thiết kế tốt nên nó là má»™t lá»±a chọn Ä‘áng tin cậy, vá»›i hiệu suất âm thanh Ä‘a năng công nghệ cao vá»›i sá»± tiện lợi của màng nghe má»™t mặt. Các tai nghe Littmann Classic II S.e được sá»­ dụng cho các sinh viên và các chuyên gia y tế cÅ©ng nhÆ° bác sỹ để phát hiện, lắng nghe, và nghiên cứu tim, phổi, và cÆ¡ thể âm thanh khác để Ä‘ánh giá vật lý và chẩn Ä‘oán lâm sàng.

ống nghe littmann classic II se

Thông tin chi tiết á»‘ng nghe littmann classic II S.e

- Chiều dài: 71,1cm/28 inch.

- Trọng lượng: 135gr.

- Gợi ý sá»­ dụng: Thăm khám Tổng Quát.

- Đối tượng sá»­ dụng: Bác sÄ© Ná»™i/Ngoại/Y/Sản...tổng quát.

- Điểm Ä‘ánh giá: 7/10.
  • Thiết kế má»™t mặt việc sá»­ dụng dá»… dàng vá»›i hai mặt.
  • Tai nghe có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh cho phù hợp vá»›i cá nhân và thoải mái.

  • Màng nghe: Lắng nghe âm thanh tần số cao hay thấp chỉ cần ấn nhẹ tay Ä‘iều chỉnh áp lá»±c trên mặt nghe.
  • Nút nghe của ống nghe littmann classic II S.e làm bằng chất liệu mềm và khít tránh các tạp âm không cho cảm giác khó chịu khi Ä‘eo lâu.​

quai và nút ống nghe littmann classic II se
  • Quai nghe làm kim loại không rỉ sá»­ dụng trong chế tạo hàng không.
  • Màng nghe công nghe má»›i cho phép các bác sÄ© nghe tần số âm thanh khác nhau bằng cách Ä‘iều chỉnh áp suất trên màng nghe. Nó khá giống vá»›i các dòng ống nghe khác nhÆ°: Ống nghe littmann Classic II hay ống nghe littman classic III .... Nó có thể chuyển qua lại giữa hai mặt để nghe được âm thanh tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp; hoặc dùng vá»›i áp lá»±c nhẹ để nghe âm thanh tần số thấp và nhấn nhiều hÆ¡n má»™t chút để nghe âm thanh tần số cao hÆ¡n.Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để tập trung vào các bệnh nhân,khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân thoải mái

mặt ống nghe littmann classic II se

Bài viết liên quan á»‘ng nghe littmann classic II S.e

Tìm hiểu ống nghe classic II s.e

Ưu nhược Ä‘iểm của Ống nghe y tế littmann master classic II

  • Thiết kế tai nghe của Littmann classic II S.e được đặt nghiêng để phù hợp vá»›i hÆ°á»›ng Ä‘i của ống nghe.
  • Ống nghe thế hệ này có hình dạng và tính linh hoạt tạo sá»± gọn nhẹ cho bác sỹ khi Ä‘eo trên cổ lâu dài. Nó được cung cấp ống nghe do cải thiện sức đề kháng cho da nhờ chất liệu tốt, á»‘ng thế hệ này không được thá»±c hiện vá»›i cao su thường, má»™t lợi ích cho các y, bác sỹ có làn da nhạy cảm và các bệnh nhân của họ. Và cÅ©ng là để má»™t phần lợi ích nó trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, nó không chứa chất hoá dẻo phthalate.

  • Dây nghe Ống nghe littmann classic II S.e vá»›i nhiều màu sắc sẽ là lá»±a chọn tốt cho những bạn có sở thích về màu hay những người hợp màu sắc của phong thủy.
  • Quai nghe thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp để có thể dá»… dàng Ä‘iều chỉnh kích thÆ°á»›c sao cho hợp vá»›i từng khuôn mặt người dùng.Nút tai nghe làm bằng chất lượng mềm mại,chặt chẽ cho người sá»­ dụng cảm giác dá»… chịu và cản tạp âm từ bên ngoài hiệu quả

​
ống nghe littmann classic II se
Ống nghe classic II S.e là dòng sản phẩm của ống nghe littmann bán chạy nhất trong năm 2015 , vá»›i những đặc Ä‘iểm của tai nghe Littmann classic II s.e Công ty Y học á châu chuyên phân phối các dòng sản phầm chính hãng giúp bạn lá»±a chọn chiếc á»‘ng của dòng littmann Ä‘ể giúp quá trình thính chuẩn được chính xác, tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe nhất.
Nguồn: yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann classic ii se

ống nghe littmann classic ii s.e

ống nghe littmann classic ii

ống nghe littmann classic iii

Các tin khác