Lưu ý khi mua ống nghe Littmann trên thị trường hiện nay

Ống nghe Littmann là má»™t thiết bị y tế không thể thiếu đối vá»›i những người làm việc, học tập trong lÄ©nh vá»±c ngành y. Chính vì vậy, mà nó Ä‘ang ngày càng phổ biến...

Ống nghe y tế là má»™t thiết bị y tế không thể thiếu đối vá»›i những người làm việc, học tập trong lÄ©nh vá»±c ngành y. Chính vì vậy, mà nó Ä‘ang ngày càng phổ biến. HÆ¡n hết ống nghe y tế còn rất cần thiết trong tủ thuốc y tế của má»—i gia Ä‘ình do nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tại nhà càng nhiều hÆ¡n.

Vá»›i những người Ä‘ã và Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng trong ngành y tế thì Ä‘ã có ít, nhiều kiến thức cÆ¡ bản để có thể lá»±a chọn cho mình má»™t chiếc á»‘ng nghe littmann tốt nhất, nhÆ°ng vá»›i những người chÆ°a có nhiều kiến thức về y tế thì việc lá»±a chọn ống nghe phù hợp vá»›i nhu cầu của bản thân là Ä‘iều hết sức khó khăn. Bài viết sau Ä‘ây, chúng tôi sẻ chia sẻ những kinh nghiệm về ống littmann cÅ©ng nhÆ° lá»±a chọn ống nghe y tế littmann tốt.

ống nghe littmann

Cấu tạo chính á»ng nghe Littmann

Cấu tạo chính của má»™t chiếc ống nghe y tế littmann được chia làm 3 bá»™ phận chính:

- Mặt nghe là bá»™ phận áp trá»±c tiếp vào cÆ¡ thể người bệnh nhân để nhận nghe được nhịp của tim hay phổi để chuẩn Ä‘oán được bệnh

- Dây nghe là bá»™ phận truyền âm từ mặt nghe tá»›i tai nghe.

- Tai nghe là bá»™ phận Ä‘Æ°a nhịp nghe vào tai người sá»­ dụng. LÆ°u ý khi mua tai nghe Littmann trên thị trường hiện nay

Đối vá»›i nhu cầu thăm khám các vị trí bình thường thì ống nghe thông thường chỉ cần đảm bảo 3 bá»™ phần Ä‘ó là đủ. NhÆ°ng đối vá»›i nhu cầu thăm khám bệnh nhân ở những vị trí phức tạp hÆ¡n thì Ä‘òi hỏi các ống nghe cao cấp hÆ¡n và cần đến má»™t vài chức năng khác nữa. Lúc Ä‘ó, á»‘ng nghe littmann là má»™t lá»±a chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng xem nên lá»±a chọn tai nghe littmann phải chú ý tá»›i những vấn đề gì nhé

LÆ°u ý khi mua tai nghe littmann

  • Mặt nghe của tai nghe y tế littmann
Tai nghe được thiết kế theo hai dạng: ống nghe má»™t mặt và ống nghe y tế littmann hai mặt.

- Vá»›i tai nghe y tế littmann má»™t mặt sẽ được tích hợp tính năng nghe âm tần số kép trên cùng má»™t mặt vá»›i việc sá»­ dụng chuông nghe và Ä‘Ä©a nghe .

- Vá»›i ống nghe hai mặt: Người sá»­ dụng khi muốn chuyển đổi từ chuá»—ng nghe sang Ä‘Ä©a nghe thì phải thá»±c hiện thao tác đổi mặt nghe.

Việc lá»±a chọn mặt nghe má»™t mặt của ống nghe y tế hay tai nghe littmann là Ä‘iều hết sức cần thiết, bạn hãy liên hệ vá»›i chúng tôi để được há»— trợ.

Bài viết liên quan ống nghe littmann

Kinh nghiệm chọn mua ống nghe y tế littmann chất lượng

tai nghe littmann giá bao nhiêu?

  • Dây nghe của ống nghe y tế littmann
ống nghe littmann
Ống nghe littmann có Ä‘á»™ dài dây nghe thường có kích thÆ°á»›c từ 56cm đến 71,1cm.  Tùy thuá»™c vào kích thÆ°á»›c cÆ¡ thể cÅ©ng nhÆ° nhu cầu sá»­ dụng của người dùng mà lá»±a chọn loại kích thÆ°á»›c  dây nghe phù hợp. NhÆ°ng bạn cÅ©ng cần lá»±a chọn dây nghe được đảm bảo khả năng truyền âm thanh tốt vá»›i thời gian sá»­ dụng lâu dài, thường dây nghe của ống littmann được làm từ PVC công nghệ cao lên thời gian sá»­ dụng rất lâu.
  • Tai nghe của ống littmann
Tai nghe là cÅ©ng má»™t bá»™ phận rất quan trọng. Vậy nên khi chọn mua ống nghe y tế bạn cần phải chú ý đến Ä‘iều này. Hiện nay, trên thị trường tai nghe có nhiều loại: vỏ cứng, nhá»±a hay cao su mềm. NhÆ°ng bạn cần lÆ°u ý những Ä‘iểm sau:

- Nên chọn tai nghe có chức năng thay đổi góc Ä‘á»™, để trÆ°á»›c khi Ä‘eo để Ä‘o mạch bởi sẽ tạo Ä‘iều kiện thuận lợi hÆ¡n trong quá trình thăm khám.

nút ống nghe littmann

- Tai nghe của ống nghe littmann có khả năng lọc tạp âm tốt và tránh được các ảnh hưởng của môi trường tá»›i ống nghe.

- Chọn kích thÆ°á»›c tai nghe phù hợp vá»›i tai người sá»­ dụng. Ngoài ra, nên có bá»™ kích cỡ tai nghe để có thể thay đổi dẽ dàng khi cần thiết. Mua tai nghe littmann thường được tặng kèm thêm má»™t Ä‘ôi nút tai má»›i để dá»… dàng thay thế khi hỏng.

 Trên Ä‘ây là những Ä‘iều lÆ°u ý khi chọn ống nghe y tế mà bạn cần nắm rõ. Công ty TNHH Y Học Á Châu chúng tôi là Ä‘Æ¡n vị chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm tai nghe chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ vá»›i chúng tôi ngay hôm nay để được há»— trợ cÅ©ng nhÆ° chọn được sản phẩm ống nghe y tế littmann Æ°ng ý và phù hợp vá»›i bạn nhất.
Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe y tế littmann giá

ống nghe y tế2 mặt

mua tai nghe littmann ở Ä‘âu

ống nghe littmann classic 3

Các tin khác