Lợi thế của việc sử dụng dòng ống nghe Littmann Classic II

Ống nghe littmann Classic II Ä‘ược biết đến là loại ống nghe được thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền chỉ có ở dòng ống littmann được thiết kê vá»›i tai nghe và dây nghe có thể Ä‘iều chỉnh được...

Littmann classic II là má»™t loại ống nghe được ra đời từ lâu và có thể coi Ä‘ó là chiếc ống nghe ra đời sá»›m nhất của ống nghe littmann nhÆ°ng cho đến nay khi có rất nhiều mẫu mã cÅ©ng nhÆ° các hãng ống nghe khác ra đời thì nó vẫn không hề bị mất Ä‘i vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Ống nghe littmann Classic II Ä‘ược biết đến là loại ống nghe được thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền chỉ có ở ống nghe littmann. Vá»›i thiết kế tai nghe và dây nghe có thể Ä‘iều chỉnh được thì ống nghe có thể thích hợp vá»›i từng người tiêu dùng và có cầu tạo tai và thói quen khác nhau. Ngoài ra bản thân ống nghe dòng này còn có rất nhiều những Æ°u Ä‘iểm nổi bật khác nữa và bạn có thể tham khảo thêm bài viết
ống nghe littmann classic II

Lợi thế ống nghe littmann classic II

Ống nghe littmann II có kích thÆ°á»›c từ 56cm tá»›i 71cm. Vá»›i cân nặng khoản 135gram, nhẹ hÆ¡n so vá»›i các dòng sản phẩm ống nghe thế hệ tiếp theo của ống nghe littmann, nó phù hợp vá»›i các sinh viên y khoa hay các bác sỹ thăm khám tổng quát.

- Đầu nghe của ống nghe classic II có khả năng Ä‘iều chỉnh theo cÆ¡ thể học, vát góc, tiện lợi hÆ¡n cho người sá»­ dụng. mặt khác ống nghe được thiết kế hai mặt có thể Ä‘iều chỉnh được tần âm
ống nghe littmann classic II
- Ống nghe được thiết kế hai mặt vá»›i Ä‘á»™ nhạy nhạy cao có thể nghe được  cả những âm thanh có tần số cao và những âm thanh có tần số thấp, mặt nhỏ dùng cho nhi còn mặt lá»›n dùng cho ná»™i, khi sá»­ dụng người dùng chỉ cần Ä‘iều chỉnh bằng cách đổi mặt để nghe. Mặt khác,màng dao Ä‘á»™ng có Ä‘iều chỉnh âm lượng bằng cách gây áp lá»±c nhẹ xuống để nghe tần số âm thanh cao.

- Tai nghe được thiết kế Ä‘á»™c quyền cùng chất liệu mềm mại cho người sá»­ dụng cảm giác thoải mái nhất, nó cÅ©ng khá khít vá»›i lá»— tai lên cản được những tạp âm từ bên ngoài cho hiệu quả thính chuẩn được nâng cao hÆ¡n nữa. Lợi thế của việc sá»­ dụng dòng ống nghe Littmann Classic II​

 
Bài viết liên quan:

Giới thiệu ống nghe y tế littmann Classic II

Tìm hiểu Littmann classic II s.e


- Quai nghe của á»‘ng nghe Littmann classic II được thiết kế vá»›i góc Ä‘á»™ phù hợp được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp dùng trong hàng không. Nó có sá»± Ä‘àn hồi dá»… dàng kéo ra hay khép vào sẽ tiện lợi trong việc sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° tháo ra vệ sinh.
quai ống nghe littmann classic II

- Dây nghe dạng Ä‘Æ¡n nòng được làm từ Pvc cao cấp chứ không làm từ mủ cao su tá»± nhiên hay chứa chất Phlate giúp tránh được các bệnh ngoài da đối vá»› các bác sỹ hay sinh viên có làn da nhạy cảm.HÆ¡n nữa, Ống nghe littmann Classic II nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng có thể lá»±a chọn được chiếc ống nghe có màu sắc thích hợp nhất.
mặt ống nghe littmann classic II

- Màng nghe không lạnh giúp cho bệnh nhân không bị bÆ¡ ngõ khi thăm khám vào mùa Ä‘ông lạnh, tạo cảm giác thoải mái nhất.

Ống nghe littmann classic II luôn là lá»±a chọn tốt cho các sinh viên và bác sỹ trong lÄ©nh vá»±c y hoc. Nó giúp việc thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân được dá»… dàng hÆ¡n cÅ©ng nhÆ° làm tăng tính hiệu quả hay là việc Ä‘iều trị cho bệnh nhân má»™t cách tốt nhất. Công ty Y học Á Châu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Littmann hay các thiết bị y tế khác, các bạn sẽ được đảm bào về chất lượng cÅ©ng nhÆ° giá cả hợp lý tá»›i người dùng.
Nguồn: Yhocachau.com

Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann master classic ii giá bao nhiêu

giá ống nghe y tế littmann classic ii

ống littmann classic ii pediatric

ống nghe littmann 2 mặt classic

Các tin khác