Lợi ích tốt khi sử dụng ống nghe littmann Cardiology I.V

Ống nghe littmann Cardiology I.V là má»™t trong những sản phẩm cao cấp của dòng ống nghe littmann. Nó là bạn đồng hành của các y bác sỹ trong việc thăm khám bệnh lâm sàng cÅ©ng nhÆ° trong khám bệnh chuyên khoa về Ä‘á»™ nhạy âm và chức năng nổi bật

Littmann Cardiology I.V được cải tiến từ dòng ống Littmann Classic III nên nó cho chất lượng nghe tốt và thiết kế đẹp tiện lợi vá»›i người dùng. Vậy ống nghe dòng này có những lợi ích nhÆ° thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
ống nghe littmann cardiology I.V

Lợi ích khi sá»­ dụng á»‘ng nghe littmann Cardiology I.V

Lợi ích của ống nghe y tế Cardiology I.V

Ống nghe y tế littmann Cardiology I.V được thiết kế vá»›i mặt nghe tiện dụng, hiện đại. Nó có hai mặt của các dòng ống nghe littmann thông thường nhÆ°ng được trạng bị thêm vào màng nghe tần số kép giúp âm thanh mang tá»›i là vượt trá»™i. Người sá»­ dụng chỉ cần ấn nhẹ vào bá»™ nghe để nghe được âm thanh tần số cao hoặc âm thanh tần số thấp hoặc người dùng có thể đổi mặt nghe để nghe âm thanh của bệnh nhi hay ná»™i. Mặt nhỏ dành cho nhi khoa còn mặt lá»›n dành cho ná»™i.

mặt ống nghe littmann Cardiology I.V
  • Tai nghe được thiết kế Ä‘á»™c quyền vá»›i chất liệu mềm mại cho người sá»­ dụng, khít vá»›i tai làm cản tạm âm bên ngoài và cho việc thính âm trở nên hiệu quả và chất lượng được nâng cao.
  • Đầu nghe của ống nghe Cardiology I.V có khả năng Ä‘iều chỉnh theo cÆ¡ học, vát góc và tiện lợi hợn cho người dùng.

  • Littmann Cardiology I.V có Ä‘á»™ nhạy âm cao nhờ màng nghe kép cùng vá»›i bá»™ nghe được Ä‘úc từ kim loại không rỉ, loại kim loại dùng trong sản xuất máy bay, giúp cho ống nghe được bền và cứng cáp hÆ¡n
  • Quai nghe được thiết kế vá»›i góc tiện lợi phù hợp vá»›i khuôn mặt người sá»­ dụng. Nó cÅ©ng Ä‘c làm vật liệu kim loại không rỉ, Ä‘á»™ bền của ống nghe được dài hÆ¡n.

  • Không những thế, ống nghe littmann cardiology I.V là má»™t trong những thiết bị thân thiện vá»›i người dùng khi mà nó được trang bị thên màng nghe không lạnh giúp cho bệnh nhân không bị bỡ ngỡ khi má»›i bắt đầu nghe.
  • Ống nghe có dạng nòng kép mang lại lợi thế về chất lượng âm thanh vượt trá»™i. Vá»›i má»™t đường cản tạp âm cùng má»™t đường truyền thẳng âm thanh tá»›i tai người sá»­ dụng sẽ cho âm thanh đạt Ä‘á»™ chính xác cao. Lợi ích tốt khi sá»­ dụng ống Littmann Cardiology I.V

  • Dây nghe dạng nòng kép là má»™t Ä‘á»™t phá so vá»›i dòng ống nghe littmann Ä‘Æ¡n nòng, nó mang lại hiệu quả âm thanh tốt hÆ¡n. Mặt khác dây nghe có nhiều màu sắc sẽ phù hợp vá»›i nhiều sở thích khác nhau, phong thủy của từng người khác nhau.
  • HÆ¡n nữa dây nghe được làm từ PVC chứ không làm từ mủ cao su hay chứa chất dẻo phthalate sẽ không làm tổn hại tá»›i da người sá»­ dụng cùng vá»›i việc chống bám bụi trên dây nghe thì làm cho ống nghe đạt Ä‘iểm số 9/10 về chất lượng.

dây ống nghe littmann Cardiology I.V

Bài viết liên quan á»ng nghe littmann Cardiology I.V

Vấn đề khi vệ sinh và bảo quản Ống nghe Cardiology I.V

Lợi ích khi sá»­ dụng Littmann Cardiology I.V

Lợi ích của ống nghe nhÆ° vậy thì ống nghe Littmann Cardiology I.V đặc biệt phù hợp cho quy trình thăm khám những bệnh nhân tim  mạch cả những bệnh khi hay những bệnh có quy trình thăm khám các Ä‘iểm khó. Nó cho khả năng nghe âm tuyệt vời khi bệnh nhân mặc áo phao mà không cần phải cởi ra, trong khi vành không lạnh cung cấp cho bệnh nhân sá»± thoải mái cho bệnh nhân trong mùa Ä‘ông giá lạnh.

ống nghe littmann Cardiology I.V

Ống nghe littmann Cardiology I.V được thiết kế vá»›i nhiều tính năng Ä‘á»™c quyền mà chỉ có ở dòng ống littmann.Thiết kế tai nghe và dây nghe có thể tá»± Ä‘iều chỉnh được,cùng vá»›i rất nhiều Ä‘iểm lợi ích khác được tích hợp lên nó sẽ phù hợp vá»›i nhiều người tiêu dùng khác nhau.

Nguồn: Yhocachau.com
Tìm kiếm trên Google:

ống nghe y tế littmann cardiology iii giá

Các tin khác