Thắc mắc của người sử dụng về ống nghe littmann Classic III

Ống nghe littmann classic III là sá»± lá»±a chọn tốt cho các sinh viên y khoa cÅ©ng nhÆ° các bác sỹ trong lÄ©nh vá»±c thăm khám bệnh nhân. Nó thiết kế ra để phục vụ cho việc thăm khám tổng quát và góp phần vào cứu sống hàng nghìn người trên thế giá»›i

Littmann classic III là má»™t trong những dòng ống nghe bán chạy nhất của dòng ống nghe littmann không chỉ về thiết kế mà còn về hiệu năng khi sá»­ dụng. Đã có không ít những câu hỏi từ các bạn mua ống nghe được đặt ra về dòng ống nghe này. Chúng ta hãy cùng Ä‘i tìm câu trả lời nhé.

ống nghe littmann classic III

Hỏi Ä‘áp về ống nghe Littmann Classic III

Hỏi Ä‘áp về ống nghe y tế littmann classic III

- Sá»­ dụng ống nghe khi hỏng hóc có thay thế được không?

Trả lời: Khi bạn sá»­ dụng ống nghe mà xảy ra hiện tượng hỏng hóc thì bạn có thể thay thế các phụ kiện. Bởi khi mua trong há»™p nó Ä‘ã được trang bị đầy đủ các phụ kiện rồi.

- Trong quá trình sá»­ dụng thì cách vệ sinh ống nghe nhÆ° thế nào liệu tôi có thể mang Ä‘i tiệt trùng được hay không?

Trả lời: Bạn tuyệt đối không được ngâm ống nghe y tế classic III vào bất kì má»™t dung dịch nào và cÅ©ng không được Ä‘em Ä‘i tuyệt trùng dÆ°á»›i bất kì hình thức nào. Khi vệ sinh ống nghe, bạn có thể sá»­ dụng cồn isopropyl 70%. DÆ°á»›i tác dụng của cồn thì tất cả các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Thắc mắc của người sá»­ dụng về ống nghe y tế littmann Classic III

mặt ống nghe littmann classic III

- Tại sao dây nghe trở nên cứng và giòn sau nhiều năm sá»­ dụng?

Trả lời: Thành phần chính để làm nên dây nghe chính là vật liệu PVC. Bởi vậy mà sau thời gian sá»­ dụng lâu dài thì dây nghe sẽ trở nên xÆ¡ cứng hÆ¡n khi tiếp súc vá»›i da(trong da chứa chất Lipid). Nếu bạn có thói quen hay quàng á»‘ng nghe littmann qua cổ thì hãy vòng lên cổ áo nhé để tránh ống nghe tiếp xúc vá»›i da của mình.

- Tôi có thể sá»­ dụng ống nghe littmann Classic III cho trẻ sÆ¡ sinh hay không?

Trả lời: Các bác sÄ© nhi khoa cho rằng, tiết diện mặt nghe của ống nghe quá to so vá»›i trẻ sÆ¡ sinh nên không thể cho chất lượng âm thanh tốt trong quá trình thính chuẩn. NhÆ°ng má»™t số trường hợp các trẻ sÆ¡ sinh nào lá»›n hÆ¡n các trẻ khác thì vẫn có thể được sá»­ dụng ống nghe được. Hoặc bạn có thể lắp thêm phụ kiện vào để thính chuẩn cho trẻ sÆ¡ sinh.

- Sá»± khác biệt giữa ống nghe Littmann Classic II S.E vá»›i Litttmann Classic III là gì?

Trả lời: ống nghe Classic II S.E được cải tiến lên thành ống nghe y tế littmann Classic III vá»›i sá»± khác biệt ở mặt nghe. Littmann classic III sẽ có hai mặt bằng hÆ¡n so vá»›i Littmann Classic II S.E

nút ống nghe littmann

Tôi có thể thay thế màng nghe của ống Littmann Classic II S.E cho Llittmann Classic III hay không?

Trả lời: Điều này không thể bởi. Bởi má»—i má»™t loại ống nghe đều có cấu trúc cÅ©ng nhÆ° cách thiết kế riêng biệt. Nếu bạn cố thây thế màng nghe của hai loại ống nghe trên thì chắc chắn bạn sẽ không còn sá»­ dụng thiết bị này nữa.

- Tại sao tôi không thể nghe rõ âm thanh của ống nghe littmann? Vấn đề xảy ra ở Ä‘ây là gì?

Trả lời:  Bạn cần và Ä‘iều chỉnh quai nghe, tai nghe, Kiểm tra sá»± cố tắc nghẽn, Kiểm tra các mối nối, Chuông nghe. Khi Ä‘ó, bạn sẽ tìm ra được nguyên nhân và cách khắc phục.

Bài viết liên quan á»‘ng nghe littmann classic iii

Giới thiệu về Littmann Classic III

Vệ sinh và bảo dưỡng Ống Littmann classic III

- Ống Littmann Classic III có chứa mÅ© cao su hay không?

Trả lời: Tất cả các dòng ống nghe littmann đều không có chứa mủ cao su.

- Ống nghe Littmann Classic III có thể sá»­ dụng trong chụp em-rai (MRI) hay không?

Trả lời: Ống nghe Littmann không thể sá»­ dụng trong chụp em-rai (MRI) vì quai nghe của ống nghe được làm từ vật liệu.

- Chất lượng âm thanh mà tôi nghe được có phụ thuá»™c vào Ä‘á»™ dài của dây nghe hay không?

Trả lời:  Câu trả lời là có. Bởi Chất lượng âm thanh sẽ phụ thuá»™c vào Ä‘á»™ dài của dây nghe. Độ dài của dây nghe có ảnh hưởng nhiều nhất đối vá»›i âm thanh có tần số thấp. NhÆ°ng tai nghe của ống nghe littmann có Ä‘á»™ dài dây vừa phải, nhà sản xuất tính toàn và kiểm thá»­ trÆ°á»›c khi ra đời lên bạn sẽ yên tâm về chất lượng.

ống nghe littmann classic III

- Độ dài của dây nghe được tính nhÆ° thế nào?

Trả lời: Độ dài dây nghe của á»‘ng nghe được tính từ Ä‘oạn nối giữa quai nghe và dây nghe đến Ä‘oạn nối giữa mặt nghe và dây nghe.

- Việc sá»­ dụng ống nghe vá»›i thiết kế má»™t mặt mang lại những tiện ích gì?

Trả lời: Vá»›i cách thiết kế má»™t mặt của ống nghe littmann sẽ mang lại những tiện ích không ngờ cho người sá»­ dụng. Nhờ công nghệ màng nghe tần số kép được kết hợp cả tính năng của chuông nghe (cho tần số thấp) nhÆ° cách thiết kế 2 mặt. Chỉ vá»›i thao tác Ä‘Æ¡n giản là ấn nhẹ mặt nghe thì chức năng Ä‘Ä©a nghe sẽ xuất hiện, giúp bạn nghe âm thanh vá»›i tần số cao.

Trên Ä‘ây là tất cả những câu hỏi và câu trả lời về ống nghe littmann nói chung và ống nghe littmann Classic III nói riêng. Nếu còn Ä‘iều gì thắc mắc hãy mạnh dạn liên hệ vá»›i chúng tôi để được giải quyết. Công ty TNHH Y học á châu sẽ là người đồng hành của bạn trong lÄ©nh vá»±c thiết bị y tế.
Nguồn: yhocachau.com
Tìm kiếm trên Google:

ống nghe littmann 2 mặt classic

giá ống nghe littmann master classic ii

giá ống nghe y tế littmann classic iiI

ống littmann classic ii pediatric
Các tin khác