Vệ sinh đúng cách với ống nghe littmann Cardiology III

Ống nghe Littmann Cardiology III là má»™t trong những dòng được các sinh viên y khoa và các bác sỹ yêu thích nhất trong các dòng ống nghe khác bởi những đặc tính và Ä‘á»™ chuẩn âm mà nó Ä‘em lại.

Littmann Cardiology III là lá»±a chọn hữu ích của lÄ©nh vá»±c y tế cho phép người dùng có thể nghe được âm chuẩn trong việc thăm khám bệnh tổng quát cÅ©ng nhÆ° cho lÄ©nh vá»±c khám bệnh chuyên khoa tim mạch hô hấp,… chuẩn Ä‘oán tình trạng sức khỏe ban đầu tốt để tạo Ä‘iều kiện cho việc chữa trị và theo dõi bệnh tật.

Ống nghe thế hệ này còn được cải tiến giúp cho nó có thiết kế đẹp hÆ¡n và được giữ vững trên thị trường cho tá»›i giờ. Màng nghe dao Ä‘á»™ng khiến việc chuẩn âm thanh tốt hÆ¡n, kết hợp màng nghe tần số kép nghe được cả âm thnah tần số cao cÅ©ng nhÆ° âm thanh tần số thấp bằng cách ấn nhẹ vào mặt nghe. Ống nghe nòng kép giảm Ä‘c ma sát tiếng ồn mà âm thanh được truyền qua hai ống riêng biết vào tai người dùng.
ống nghe littmann Cardiology III

Mặc dù là ống nghe tốt nhÆ°ng trong quá trình sá»­ dụng thì quá trình vệ sinh là Ä‘iều không thể không biết đến. Vá»›i những chức năng tốt nhÆ° vậy thì ta cần biết Ä‘iều gì khi vệ sinh ống nghe cho tốt?

Vệ sinh ống nghe littmann Cardiology III

NhÆ° các bạn cÅ©ng biết, Bệnh viện hay các trung tâm thăm khám thì có rất nhiều bệnh nhân khác nhau cùng vá»›i rất nhiều loại bệnh khác nhau nên khi dùng ống nghe thường xuyên thì phải vệ sinh ống nghe thường xuyên để tránh được các bệnh nhiá»…m khuẩn từ người này sang người khác.

- Ống nghe cần được vệ sinh hoặc tẩy trùng hàng ngày hay hàng tuần.

- Littmann Cardiology III có thể tháo rời má»™t số bá»™ phân nên khi vệ sinh bạn hãy chú ý tháo ra vệ sinh để quá trình vệ sinh được dá»… dàng vào sạch nhất có thể.
mặt ống nghe littmann cardiology III

- Mặt nghe ống nghe littmann cardiology III là nÆ¡i thường xuyên áp vào người bệnh nhân nên vệ sinh bá»™ phận này là quan trọng nhất. Nên lau bằng cồn/Ä‘ sau má»—i lần khám bệnh, màng nghe cÅ©ng có thể tháo ra nhÆ°ng bạn hãy hết sức cẩn thận để không làm rách vành tai.

- Dây nghe được làm từ PVC nó cÅ©ng không bám bụi nhÆ°ng chỉ là phần nào, các bạn vẫn phải vệ sinh dây nghe cùng các bá»™ phận khác bằng xà phòng và nÆ°á»›c rồi để khô tá»± nhiên, và nên kiểm tra nứt vỡ hàng ngày để không bị lẫn tạm âm trong quá trình sá»­ dụng.

- Nút, tai nghe có thể tháo rời trong quá trình Vệ sinh ống nghe cardiology III nên khi làm sạch cần tháo rời ra để vệ sinh để ống nghe trong trạng thái sạch nhất.
nút ống nghe littmann Cardiology III

- Tránh ngâm á»‘ng nghe littmann Cardiology III vào bất kỳ dung dịch nào hoặc mang Ä‘i diệt khuẩn vá»›i bất kì dung dịch hóa hóa học nào. Nếu muốn khá»­ trùng ống nghe thì hãy dùng dung dịch cồn Isopropul 70% để vệ sinh.
 
Bài viết liên quan:

Giới thiệu Ống nghe Cardiology III

Ưu điểm của ống cardiology III

Khi vệ sinh ống nghe littmann Cardiology III xong cần chú ý

- Không để ống nghe ở những nÆ¡i có nhiệt Ä‘á»™ quá nóng cÅ©ng nhÆ° quá lạnh.

- Sá»­ dụng xong ống nghe nên để ở những nÆ¡i khô ráo.

- Nên Ä‘eo ống nghe vào trong cổ áo để tránh tiếp súc da vÆ¡i dây nghe bởi sá»± tiếp suc này sẽ làm cho dây nghe thời gian sá»­ dụng lâu sẽ bị xÆ¡ cứng.
dây ống nghe littmann cardiology III

- Ngoài ra khi mua ống nghe còn được tặng đầy đủ phụ kiện thay thế khi bạn cần thay má»›i hoặc có hỏng hóc sẽ có thể thay luôn để tiết kiệm hÆ¡n cho bạn.

Ống nghe littmann Cardiology III là má»™t ống nghe được Ä‘ánh giá cao về Ä‘á»™ chuẩn âm, nó được rất nhiều các chuyên gia y tế tin dùng về Ä‘á»™ chuẩn âm cÅ©ng nhÆ° Ä‘á»™ tiện lợi Ä‘ó. NhÆ°ng vấn đề vệ sinh ống nghe cần được quan tâm nhiều hÆ¡n nhé để cho chất lượng truyền âm được chuẩn nhất.
Nguồn: yhocachau.com
Tìm kiếm trên Google:

ống nghe cardiology iii giá

Các tin khác